svasdssvasds

ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION

ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION

เมกอัพคอลเลคชั่น THE SUMMER UNRATED COLLECTION จาก Nars รวมเอาเฉดสี ปัดแก้มและบรอนเซอร์ ICONIC ระดับตำนานของแบรนด์ NARS มาจับคู่กัน

ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION ได้เป็น SUMMER UNRATED BLUSH/BRONZER DUO ที่สุดของ 3 คู่ดูโอ้ ที่จะทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสวยเย้ายวนเกินห้ามใจ พร้อมด้วย SUMMER UNRATED BLUSH DUO คู่บลัชปัดแก้มที่เป็นการนำเอา 2 เฉดสีขายดีประกอบไปด้วย เฉดสี Behave และ Deep Throat มารวมไว้ในตลับเดียว   

ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION นอกจากนี้คอลเลคชั่น The Summer Unrated Collection ยังรังสรรค์ ITEM ที่จะทำให้ลุคของสาว ๆ ดูเร้าร้อนกว่าเคยด้วย SUMMER UNRATED EYESHADOW PALETTE ที่รวมเอา 16 เฉดสีที่สามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย รวมทุกเนื้อสัมผัสไว้ในพาเลตต์เดียว

ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION ORGASM BODY OIL เผยผิวเปล่งปลั่งมีเสน่ห์เย้ายวนเกินต้านทานด้วยออยล์บำรุงผิว พร้อมมอบผิวเปล่งประกายที่จะสะกดทุกสายตาด้วยเฉดสี Orgasm ที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิว ไม่ว่าโทนไหนก็เผยผิวดูสวยประกายได้อย่างง่ายดาย เนื้อสัมผัสบางเบาสุดหรูหรา ที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาแลดู มีชีวิตชีวาอีกครั้ง มอบผลลัพธ์ผิวดูสวยสุขภาพดีเนียนนุ่มน่าสัมผัส

ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION ปลุกทุกความเร้าร้อนให้ลุคดูสวยโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย NARS THE SUMMER UNRATED COLLECTION

ORGASM LIP MASK ครั้งแรกของลิปมาสก์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นถึงขีดสุด พร้อมมอบเรียวปากดูโกลว์ด้วยเฉดสี Orgasm อันโด่งดัง บำรุงเรียวปากให้เนียมนุ่มแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากพืช 3 ชนิด ประกอบไปด้วย Echium, Sunflower oil และ Balloon Vine  เนื้อบาล์มสัมผัสเบาสบายไม่เนอะหนะ สามารถใช้บำรุงเรียวปากได้ระหว่าง หรือมาสก์บำรุงเรียวปากในตอนกลางคืน เพื่อผลลัพธ์ ที่ทำให้เรียวปากดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสอย่างเป็นธรรมชาติ