svasdssvasds

"ไทยพาณิชย์"จับมือ"จูเลียส แบร์"ตั้งบล.บริหารความมั่งคั่ง

"ไทยพาณิชย์"จับมือ"จูเลียส แบร์"ตั้งบล.บริหารความมั่งคั่ง

ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือกับ จูเลียส แบร์ กรุ๊ป ตั้งบริษัทร่วมทุนบริหารความมั่งคั่งของลูกค้าคนไทย ครั้งแรกในเอเชียเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงให้สามารถลงทุนทั่วโลก สามารถเลือกการลงทุนได้ทุกรูปแบบ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ผนึก จูเลียส แบร์ตั้งบริษัทร่วมทุน "เจาะกลุ่มลูกค้า premium"

ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือกับ จูเลียส แบร์ กรุ๊ป ตั้งบริษัทร่วมทุนบริหารความมั่งคั่งของลูกค้าคนไทย ครั้งแรกในเอเชียเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงให้สามารถลงทุนได้ทั่วโลก

ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของไทยพาณิชย์หลังประกาศกลยุทธ์ “Going Upside Down” (กลับหัวตีลังกา) โดยต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการบริหารความมั่งคั่งและการมีฐานลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูง (HNWIs)

 

"ไทยพาณิชย์"จับมือ"จูเลียส แบร์"ตั้งบล.บริหารความมั่งคั่ง วิน-วิน ซิสทูเอชั่น เป็นคำนิยามที่ลงตัวของการร่วมลงทุนระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์กับจูเลียส แบร์ กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจบริการไพรเวทแบงก์กิ้งชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการตั้งบริษัทร่วมทุนด้านการบริหารความมั่งคั่งครั้งแรกในเอเชีย เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงให้สามารถลงทุนทั่วโลกได้

"ไทยพาณิชย์"จับมือ"จูเลียส แบร์"ตั้งบล.บริหารความมั่งคั่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ ระบุว่าดีใจที่จูเลียส แบร์ ซึ่งเป็นบริษัททำธุรกิจไพรเวทแบงก์กิ้งอันดับหนึ่งของโลกตัดสินใจร่วมลงทุนกับธนาคารไทยพาณิชย์ ตั้งบริษัทหลักทรัพย์เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับมากกว่า 100 ล้านบาทของไทยที่มีอยู่ถึง 30,000 คนและไทยพาณิชย์ให้การดูแล 8,000 คน

บริการใหม่เป็นการเพิ่มทางเลือกและเป็นประโยชน์ให้กับลูกค้ากลุ่มผู้มั่งคั่ง สามารถเลือกการลงทุนได้ทุกรูปแบบ ทั้งการลงทุนด้านทรัพย์สิน การซื้ออสังหาริมทรัพย์ หน่วยลงทุน ในต่างประเทศ ที่ไม่จำกัดรูปแบบ และวงเงิน เพื่อสร้างผลตอบแทนในการลงทุนที่ดีขึ้นจากบริการที่ครบวงจร

related