svasdssvasds

รวบ! 2 นศ.ลูกเศรษฐี ผลิต"คุกกี้ผสมกัญชา" นักศึกษาติดงอมแงม

รวบ! 2 นศ.ลูกเศรษฐี ผลิต"คุกกี้ผสมกัญชา" นักศึกษาติดงอมแงม

ตำรวจ ดส. จับ2นักศึกษาลูกเศรษฐี ผลิตคุกกี้ผสมกัญชาขายทางโซเชียล สลดพบนักเรียน-นักศึกษาติดงอมแงม สั่งซื้อจำนวนมาก

วันนี้(1เม.ย)พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จับกุม นายจิรภัทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และ นายณัฐพัชร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี 2 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง

พร้อมของกลางกัญชาแห้งชนิดอัดแท่ง 1 ก้อน น้ำหนัก 400 กรัม คุกกี้บราวนี่รสช็อกโกแลตผสมกัญชา 10 ชิ้น  บ้องเสพกัญชา 2 บ้อง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถยนต์ และเงินสดล่อซื้อ

การจับมีขึ้น หลังตำรวจสืบทราบว่า มียาเสพติดรูปแบบใหม่กำลังระบาดในหมู่นักเรียนนักศึกษา โดยผู้ค้าได้คิดวิธีนำกัญชาไปผสมกับคุกกี้ ก่อนนำไปโพสต์ขายในโซเชียลจนมียอดสั่งซื้อจำนวนมาก

รวบ! 2 นศ.ลูกเศรษฐี ผลิต"คุกกี้ผสมกัญชา" นักศึกษาติดงอมแงม

เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตาม และติดต่อสั่งซื้อคุกกี้ผสมกัญชาจำนวน 10 ชิ้น พร้อมด้วยกัญชาแห้งอัดแท่ง จากเพจเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง ในราคา 6,000 บาท โดยนัดส่งสินค้ากันภายในซอยงามวงศ์วาน 52

โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้มี นายจิรภัทร์ และ นายณัฐพัชร์ ขับรถมาส่งคุกกี้ผสมกัญชาให้สายลับ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมและควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพอ้างว่า เรียนรู้วิธีการผลิตคุกกี้ใส่กัญชามาจากยูทูบ ก่อนนำมาศึกษาดัดแปลงสูตร และออกวางขายในเพจเฟซบุ๊กชื่อ "บราวนี่ตะลุยอวกาศ" ในราคาชิ้นละ 89 บาท แต่ถ้าซื้อ 4 ชิ้นราคาพิเศษเพียง 350 บาท

รวบ! 2 นศ.ลูกเศรษฐี ผลิต"คุกกี้ผสมกัญชา" นักศึกษาติดงอมแงม

โดยโฆษณาว่าหากกิน 1 ชิ้นจะยิ้มเยิ้ม ๆ กิน 2 ชิ้นจะมีความรู้สึกเคลิบเคลิ้มทะลุเพดานเหมือนตะลุยอวกาศ ซึ่งมีกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสน ใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย"พร้อมส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้เป็นลูกชายเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี โดยทางพ่อแม่เองก็ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่ เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

related