svasdssvasds

ท้าบิ๊กแป๊ะ! "สันธนะ" โทรเคลียร์... ขู่แฉเบื้องหลังตำรวจบุกตลาด

ท้าบิ๊กแป๊ะ! "สันธนะ" โทรเคลียร์... ขู่แฉเบื้องหลังตำรวจบุกตลาด

พันตำรวจโทสันธนะ แฉเบื้องหลังตำรวจบุกตรวจตลาดใหม่ดอนเมือง จากเหตุความขัดแย้งกับบิ๊๊กทหารในรัฐบาล เจ้าตัวถึงเสียงตกหลังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโทรกลับตามคำท้า พร้อมปฏิเสธไม่มีมาเฟียในตลาดใหม่ดอนเมือง

สันธนะแถลงข่าวชี้แจงกรณีการตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมือง

พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผู้กำกับการตำรวจสันติบาล 2 ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง แถลงข่าวชี้แจงกรณีการตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมืองของตำรวจ

โดยก่อนการแถลง พันตำรวจโทสันธนะ ได้พยายามติดต่อ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมขู่จะแฉเบื้องหลังการตรวจค้น หากพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ไม่โทรกลับมาหาภายใน 30 นาที

ทั้งนี้ระหว่างที่ พันตำรวจโทสันธนะ กำลังแถลงได้ปรากฎว่าเบอร์ของพลตำรวจเอกจักรทิพย์โทรกลับมา ซึ่งทำให้พันตำรวจโทสันธนะ ถึงกลับมีอาการเสียงสั่นและนิ่งไปชั่วครู่ ก่อนจะมีการกล่าวขอโทษร้านค้าและชี้แจงต่อ

ท้าบิ๊กแป๊ะ! "สันธนะ" โทรเคลียร์... ขู่แฉเบื้องหลังตำรวจบุกตลาด

ทั้งนี้ พันตำรวจโทสันธนะ ระบุสาเหตุที่ถูกตลาดใหม่ดอนเมืองถูกตรวจค้น เป็นเพราะความขัดแย้งของตนเองกับรุ่นพี่ในสถาบันเตรียมทหารที่มีอำนาจอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากรุ่นพี่รายนี้ ไม่พอใจที่ตนเข้ามาเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยการบริหารจัดการตลาดระหว่าง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับ นายสุชาติ โชว์วิวัฒนา หรือ เฮียเซ้ง ผู้บริหารบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการโชว์สลิปการโอนเงินเดือนละ 100,000 บาท ตั้งแต่เดือนมีนาคม-ตุลาคม 2559 ซึ่งเป็นเงินที่โอนให้เพื่อชดเชยความเสียหาย ระหว่างที่อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์เตรียมเข้ามาบริหารตลาด โดยพันตำรวจโทสันธนะ ยืนยันว่า กรณีการเก็บค่าคุ้มครองนั้นไม่เป็นความจริง

 

ภายหลังการแถลง พันตำรวจโทสันธนะ ได้เดินทางไปยัง สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะเข้าปฏิบัติงาน จากเหตุปะทะคารม กับ พลตำรวจตรีนราเดช กลมทุกสิ่ง ผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดย พันตำรวจโทสันธนะ ยืนยันว่า ตนพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตามกระบวนการยุติธรรม และจะดำเนินคดีอาญา กับ นายพล 3 รายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ นกจากนี้ยังมีรายงานระหว่างตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมืองวานนี้ (7 พ.ค. 61) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมชายต้องสงสัยที่มีพฤติกรรมพยายามสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ โดยชายคนดังกล่าว ห้อยบัตรสื่อแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างควบคุมตัวไปสอบสวน ชายคนดังกล่าวได้หลบหนีและเมื่อตรวจสอบก็พบเป็นว่าสื่อมวลชนปลอม โดยตำรวจมีเบาะแสว่าชายคนนี้ทำงานให้กับคนกลุ่มหนึ่งและเข้ามาสืบข่าว ซึ่งจะติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

related