svasdssvasds

สวดยับ! หนุ่มกร่างไลฟ์สดประจานทหารทำผิดกฏจราจร

สวดยับ! หนุ่มกร่างไลฟ์สดประจานทหารทำผิดกฏจราจร

หนุ่มไลฟ์สดประจานทหารทำผิดกฎจราจร สวดยับแม้ทหารยอมรับผิดถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ สุดท้ายกระแสตีกลับถูกสังคมประนามกร่างเกินเหตุ ขณะที่ต้นสังกัดสั่งลงโทษทหารต้นเรื่องตามสมควรแล้ว

หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ธกร อำพันธ์เปรม" ไลฟ์สดถามทหารหน่วยหนึ่งที่กำลังจอดรถซื้อต้นไม้ริมถนน ในเขตห้ามจอด บริเวณหน้าตลาดบองมาร์เช่ ถนนเทศบาลสงเคราะห์ เขตจตุจักร ว่าเป็นการทำผิดกฎหมายจราจร ซึ่งช่วงแรกทหารยศสิบตรีที่เป็นพลขับได้พยายามเดินหลบไปขึ้นรถ แต่นายธกรได้เรียกลงมา ทหารนายดังกล่าวซึ่งมาจากกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ฯ จึงได้ยกมือขอโทษ

แต่นายธกร กลับยังพูดจาต่อว่าทหารนายนี้ ซึ่งทหารก็ยินยอมรับผิด ด้วยท่าทีนอบน้อม พร้อมยกมือไหว้ขอโทษอยู่ตลอดเวลา แต่นายธกรกลับไม่ยอมจบ พูดจาสั่งสอนอยู่กว่า 5 นาที ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

ภายหลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ปรากฎว่ากระแสสังคมได้ตีกลับไปหา นายธกร ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะแม้จะผิดกฎหมาย แต่ทหารนายนี้ได้ยอมรับผิดและขอโทษในสิ่งที่กระทำ ขณะที่บางส่วนกล่าวชื่นชมนายทหารรายนี้ที่ใจเย็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทำให้ภายหลัง นายธกร ต้องออกมาโพสต์ว่า ได้ลบคลิปดังกล่าวแล้ว หลังมีทหารโทรติดต่อเข้ามาหา ซึ่งจากการพูดคุยทหารยอมรับว่าได้ทำผิดจริง

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของฝั่งทหาร ได้มีการผู้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผู้บังคับบัญชาของทหารนายดังกล่าวได้ทราบเรื่องและได้ดำเนินการแสดงตนชำระค่าปรับตามกฏหมาย รวมถึงพิจารณาความผิดทางวินัยตามเห็นสมควรแก่ความผิดแล้ว และกราบขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนบนพื้นผิวจราจร ให้แก่ประชาชน

related