svasdssvasds

เด้ง! 5 เสือ สภ.เมืองสตูล เซ่นจับบ่อน

เด้ง! 5 เสือ สภ.เมืองสตูล เซ่นจับบ่อน

เด้ง 5 เสือ สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เข้าศูนย์ปฏิบัติการ ขาดจากตำแหน่งเดิม เซ่นทหารบุกจับบ่อน รวบ 77 นักพนัน พร้อมตั้งกรรมการสอบวินัย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร เข้าจับกุมจับบ่อนการพนันในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 77 คน ในพื้นที่ ต.พิมาน อ.เมืองสตูล จ.สตูล

ต่อมา พลตำรวจตรีศุภวัฒน ทับเคลียว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้มีคำสั่งให้ พันตำรวจเอกนิพนธ์ คงขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล, พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล, พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ศรีจันทร์ทับ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสตูล, พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จันทรโชติ สวป.สภ.เมืองสตูล, พ.ต.ต.ดิเรก หยงสตาร์ สวป.สภ.เมืองสตูล, พ.ต.ท.สุวิชญ์ ภู่สถิตย์ สส.สภ.เมืองสตูล และ พ.ต.ต.ชวลิต ดิษฐะ สวป.สภ.เมืองสตูล ไปปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล โดยขาดจากต้นสังกัดจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง พร้อมมีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว

สำหรับการออกคำสั่งดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มีการปล่อยละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนัน จนมีเจ้าหน้าที่ต่างหน่วยเข้าจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน เป็นจำนวนมาก ถือว่าเป็นข้อบกพร่องของตำรวจที่ไม่เข้มงวดกวดขันปล่อยปละละเลย ให้มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่รับผิดชอบ

related