svasdssvasds

สลด! แม่ค้าสาวสวยออนไลน์จุดไฟเผาตัวเอง สิ้นใจแล้ว

สลด! แม่ค้าสาวสวยออนไลน์จุดไฟเผาตัวเอง สิ้นใจแล้ว

ข่าวร้ายน้องมิ้นท์สิ้นใจแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ญาติเตรียมเดินทางไปรับศพออกจาก รพ.ชลบุรี กลับสู่ภูมิลำเนาบ้านเกิดเมืองแปดริ้ว คาดถึงในช่วงบ่ายวันนี้ แต่ยังไม่แน่ชัดจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังที่วัดใด เหตุจากวัดแหลมใต้ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุศาลาสวดศพเต็มล้นไม่มีที่ว่างรองรับ

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณี น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ อายุ 32 ปี หญิงสาวสวยหน้าตาดี ซึ่งป่วยด้วยโรคซึมเศร้าจากปัญหาในครอบครัวหลังเลิกขาดจากสามี ก่อเหตุให้น้ำมันเบนซินเทลาดตัวก่อนจุดไฟเผาร่างกายตนเองหวังฆ่าตัวตาย ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 152/5 ถ.วรรณยิ่ง ซ.3 (ซอยสุจิน) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนมีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์นำถังน้ำมาช่วยสาดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ตัวเธอจนล้มทั้งยืน

สลด! แม่ค้าสาวสวยออนไลน์จุดไฟเผาตัวเอง สิ้นใจแล้ว

ต่อมาได้มีหน่วยกู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือนำส่งไปรักษาตัวยัง รพ.พุทธโสธร เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (30 ก.ค.62) และถูกส่งไปทำการรักษาตัวต่อยังที่ รพ.ชลบุรี เนื่องจากมีอาการสาหัสมาก เหตุจากร่างกายถูกเปลวเพลิงเผาทำลายไปแล้วถึงร้อยละ 90 จนร่างกายขาดน้ำหล่อเลี้ยงทำให้ผิวเริ่มแห้งเหี่ยวย่น และมีเลือดไหลซึมออกมาตามบาดแผลที่ถูกไฟไหม้นั้น

สลด! แม่ค้าสาวสวยออนไลน์จุดไฟเผาตัวเอง สิ้นใจแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านข้างเคียงว่า น.ส.พัชราภรณ์ หรือ น้องมิ้นท์ ได้สิ้นใจลงแล้วยังที่ รพ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขณะนี้ญาติได้เตรียมการนำรถจากหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ เดินทางไปขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลยังที่วัดใกล้เคียงบ้านเกิดในพื้นที่ตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังที่วัดใด เนื่องจากหลังไปติดต่อยังที่วัดแหลมใต้ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงบ้านเกิด และเป็นจุดเกิดเหตุนั้น ทุกศาลาสวดศพเต็มล้นไปหมดไม่มีพื้นที่ว่างให้ ซึ่งต้องรอการตัดสินใจของทางญาติอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากรับศพกลับมาถึงแล้วว่าจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังที่วัดไหนต่อไป

related