svasdssvasds

เสี่ยบ่อวิน สุดเฮง!ถูกเลขท้าย2ตัว รวด 245 ใบ

เสี่ยบ่อวิน สุดเฮง!ถูกเลขท้าย2ตัว รวด 245 ใบ

เสี่ยร้านขายของเก่าพื้นที่บ่อวิน จ.ชลบุรี สุดเฮง ถูกเลขท้าย2ตัวสลากฯ 245 ใบ รับ 5แสน เจ้าตัวเผยตามเลข 58 มาตลอด งวดก่อนเพิ่งถูกรางวัลที่ 4 จำนวน15 ใบ เพื่อนสนิทเชื่อโชคดีเพราะชอบทำบุญและช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากมาโดยตลอด

นายปัญญา พิศพันธุ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านค้าของเก่า ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นหนึ่งในผู้โชคดี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว  “ 58 “  ประจำงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2562  เป็นจำนวนมากถึง 245 ใบ ซึ่งถ้าไปขึ้นเงินก็ตกประมาณเกือบ5แสนบาท

นายปัญญา กล่าวว่า เลขท้าย 58 ที่ซื้อนั้น เป็นเลขที่ชื่นชอบ ตามมาตลอดทุกงวด ไม่ได้มาจากใคร แต่มางวดนี้นึกอยากจะซื้อให้มากที่สุด จึงสั่งแม่ค้าไป ปรากฏว่าแม่ค้าหาสลากกินแบ่งรัฐบาลมาได้จำนวน 245 ใบ ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว จำนวนมากเช่นนี้ ส่วนรางวัลอื่นยังไม่ได้ตรวจ

ทั้งนี้ นายปัญญา ยังบอกอีกว่า นอกจากถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ล็อตใหญ่ เมื่องวดวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพิ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 4 เลข243826  จำนวน 15 ใบ โดยซื้อมาระหว่างเดินทางไปทำบุญถวายเทียนเข้าพรรษา ที่สำนักสงฆ์ดอยภูกาสามหมื่นทุ่ง ที่ จ.ตาก กับ นายประสิทธิ์ รุ่งเรือง เจ้าของบริษัทดาวตะวันออก เพื่อนสนิท และได้นำไปขึ้นเงินจำนวน 6 แสนบาทแล้ว

ด้าน นายประสิทธิ์ รุ่งเรือง เพื่อนสนิท กล่าวว่า นายปัญญา ชอบทำบุญตามวัดในพื้นที่และต่างจังหวัดและช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากมาโดยตลอด ที่ผ่านมาถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลมาหลายสิบงวดแล้ว และไปขึ้นเงินรางวัลก็มีแต่หลักแสนเกือบทั้งนั้น โดยงวดล่าสุด นายปัญญา ได้บอกทางลูกจ้างในร้านให้ซื้อเลข 58 ด้วยเช่นกัน ปรากฏว่าทั้งคนในครอบครัวและลูกจ้างในร้านต่างดวงดีได้โชคถูกเลขท้ายสองตัว 58 กันถ้วนหน้าทุกคน

เสี่ยบ่อวิน สุดเฮง!ถูกเลขท้าย2ตัว รวด 245 ใบ

related