svasdssvasds

ชาวบ้านบุก สภ.กระนวน สาปแช่ง "สมคิด พุ่มพวง" ฝากขัง คืนแรก

ชาวบ้านบุก สภ.กระนวน สาปแช่ง "สมคิด พุ่มพวง" ฝากขัง คืนแรก

ชาวบ้านสุดทน! รวมตัวสาปแช่ง สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนือง 6 ศพ หน้าสภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวไปฝากขังคืนแรกก่อนทำแผนวันนี้ (19 ธ.ค.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 18 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระนวน จ.ขอนแก่น คุมตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฉายา คิด เดอะริปเปอร์  ฆาตกรต่อเนื่องที่สังหารนางรัศมี มุลิจันทร์ (ฝ้าย) แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในบ้านพักในพื้นที่ ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น หลังจากถูกจับกุมตัวได้บนรถไฟสายบุรีรัมย์-กรุงเทพมหานคร บริเวณชานชาลาปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อมาควบคุมตัวภายในห้องขังที่ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น พื้นที่เกิดเหตุ

โดยก่อนหน้านี้ชาวบ้านที่ทราบข่าวว่า จะมีการคุมตัว นายสมคิด มาจากนครราชสีมา เพื่อมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่างได้เดินทางไปรอยังบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที่นำตัวมาถึงอำเภอกระนวน แต่ก็ผิดหวัง จึงได้พากันเดินทางมายัง สภ.กระนวน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 700 เมตร

ทันทีที่ชาวบ้านไปถึง สภ.กระนวน ชาวบ้านพยายามจะเข้าไปยังหน้าห้องควบคุมตัว นายสมคิด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกันไว้ เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ทำให้ได้แต่คอยมองอยู่ห่าง ๆ พร้อมร้องด่าฆาตกรด้วยคำสาปแช่งต่าง ๆ นาๆ โดยให้ประหารอย่างเดียว

ขณะที่ภายในห้องควบคุมตัว สภ.กระนวน นายสมคิด ถูกนำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อทำประวัติอาชญากรรม และส่งตัวเข้าไปยังห้องขัง ซึ่งมีการติดกล้องวงจรปิดไว้คอยสอดส่องดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับจัดตำรวจเวรไว้ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนั้นได้จัดข้าวกล่อง และน้ำจำนวน 2 ขวดให้กับฆาตกรรายนี้ โดยจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ (19 ธ.ค.)

related