svasdssvasds

สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม

สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม

สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ประกาศปิดร้านชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน

เนื่องจากสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงในปัจจุบันที่มีต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้กระจายไปทุกส่วนทั้งในประเทศไทยและอีกหลายประเทศ ส่งผลให้ธุรกิจหลายอย่างได้ทยอยปิดชั่วคราว เพราะต้องยึดถึงสุขภาพของประชาชนเป็นที่สำคัญ

หลังจากที่ยอดผู้ติดเชื้อล่าสุดของประเทศไทยมียอดเพิ่มขึ้น ทำให้สถานบันเทิงหลายที่ตัดสินใจปิดชั่วคราว เพื่อเป็นหนึ่งในการเพิ่มมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคระบาด ในปัจจุบันทราบว่ามีทั้งหมด 5 สถานบันเทิงชื่อดัง

โดยเนื้อหาสำคัญของหลายร้านระบุไปในทางเดียวกัน "เนื่องจากความน่ากังวลที่เพิ่มขึ้นจากสถานการณ์ อาจจะทำให้มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น จนกระทบกับลูกค้าและพนักงานภายในร้าน เพื่อความปลอดภัยจึงขออนุญาตหยุดให้บริการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์จะลดลง และได้การรับรองความปลอดภัยจากระทรวงสาธารณสุข"

สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม สถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทยอยปิดร้าน หลังสถานการณ์น่าห่วงกว่าเดิม

related