svasdssvasds

ทบทวนสิทธิ์ 'เราไม่ทิ้งกัน' วันนี้โค้งสุดท้ายปิดยื่นขอรับเงินเยียวยาถาวร

ทบทวนสิทธิ์ 'เราไม่ทิ้งกัน' วันนี้โค้งสุดท้ายปิดยื่นขอรับเงินเยียวยาถาวร

โฆษกคลังฯ ย้ำวันนี้ให้ทบทวนสิทธิวันสุดท้าย ปิดระบบ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ทันทีหลังเที่ยงคืน 2.4 ล้านคนรอรับเงินเยียวยาภายในสัปดาห์หน้า

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง โฆษกกระทรวงการคลัง ชี้แจงว่า กระทรวงการคลังจะปิดยื่นทบทวนสิทธิผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ในวันที่ 10 พ.ค.63 เวลา 24.00 น. โดยไม่มีการต่อเวลาอีกแล้ว จึงขอให้ผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิ และไม่เห็นด้วยกับผลการตรวจสอบ หรือผู้ที่กดยกเลิกลงทะเบียนโดยไม่เจตนา ให้แจ้งขอทบทวนสิทธิ โดยกด ปุ่มสีม่วงทบทวนสิทธิ ได้ตามเวลาที่กำหนด และจากนั้นระบบจะมีการตรวจสอบข้อมูล หรือส่งผู้พิทักษ์สิทธิลงพื้นที่ตรวจสอบสิทธิ์ข้อมูลโดยเร็วที่สุด

ขณะที่ปัจจุบันมีผู้ผ่านเกณฑ์การตรวจสอบที่จะได้รับเงินแล้ว 13.9 ล้านคน และตั้งเป้าหมายเร่งตรวจสอบให้เสร็จ สรุปผลได้ทั้งหมด 99% ภายในวันที่ 17 พ.ค.นี้ ส่วนการโอนเงินให้ผู้ลงทะเบียนในสัปดาห์นี้ คลังตั้งเป้าหมายจะโอนให้ได้อีก 2.4 ล้านคน ทำให้มีผู้รับเงินจากโครงการเราไม่ทิ้งกันทั้งสิ้น 13.4 ล้านคน และหลังจากนี้ยังจะมีผู้ได้รับสิทธิเพิ่มขึ้นได้ต่อเนื่อง จากกลุ่มที่มาให้ข้อมูลประกอบอาชีพเพิ่มเติมอีก 4-5 แสนคน และกลุ่มผู้ขอทบทวนสิทธิที่ผ่านการตรวจสอบ

 

[caption id="attachment_662722" align="aligncenter" width="1560"] ,www.เราไม่ทิ้งกัน.com เช็คสิทธิ์,www.เราไม่ทิ้งกัน.com,ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน,เช็คสิทธิ์ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง โฆษกกระทรวงการคลัง[/caption]

 

ข้อมูลจาก : ฐานเศรษฐกิจ

related