svasdssvasds

ดาบตร. ร่วงตกหลังคาโรงพักทะลุเพดาน ลงมาชั้น 1

ดาบตร. ร่วงตกหลังคาโรงพักทะลุเพดาน ลงมาชั้น 1

ดาบตำรวจปืนขึ้นไปปรับเปลี่ยนธงชาติ ลื่นตกหลังคาโรงพักทะลุเพดานลงมาชั้น 1 หัวแตก กระดูกซี่โครงร้าว

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอตำรวจนายหนึ่ง ร่วงตกจากหลังคาโรงพักทะลุเพดาน ลงมากระแทกบันไดบริเวณด้านหน้าโรงพัก สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก และกระดูกซี่โครงซี่โครงร้าว ได้มีการแชร์วิดีโอเหตุการณ์ในโซเซียลเป็นจำนวนมาก ว่าสาเหตุ ที่ตำรวจนายดังกล่าวร่วงลงมาจากหลังคาของโรงพักเป็นเพราะเหตุใด

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามที่ สภ.วังน้ำคู้ ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงเดือนที่แล้ว ขณะที่ ด.ต.วิชยุตม์ ปีนขึ้นไป ปรับเปลี่ยนธงชาติและธงสัญลักษณ์ ที่ถูกลมพัดเอียง แต่ก้าวพลาดเนื่องจากก่อนหน้านี้ฝนตกทำให้กระเบื้องหลังคาลื่น จนล่วงลงไปกระแทกกระเบื้องหลังคาจนแตกก่อนร่วงทะลุฝ้าลงมา กระแทกกับพื้นบันไดจนได้รับบาดเจ็บ จนต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจนอาการดีขึ้น ทางแพทย์ จึงอนุญาตให้กลับรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้

ขณะที่ พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เดินทางมาเยี่ยมตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำกระเช้า และเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมสอบถามอาการล่าสุด ทราบว่า อาการดีขึ้นตามลำดับและเริ่ม กลับไปปฏิบัติหน้าที่ได้ แต่ให้ระมัดระวังไม่ให้ทำงานหนัก จะเน้นงานทางด้านธุรการและเอกสารไปก่อน

related