svasdssvasds

พังยับ รถทัวร์ระยอง-หล่มสัก หลบฝูงม้าพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บเกือบ 40

พังยับ รถทัวร์ระยอง-หล่มสัก หลบฝูงม้าพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บเกือบ 40

ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุ รถทัวร์โดยสารประจำทางเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ถนนสายสระบุรี - หล่มสัก มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

(31 ก.ค.61)จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารประจำทางแบบปรับอากาศ 2 ชั้น ของบริษัทเพชรประเสริฐ สีครีม หมายเลขทะเบียน 10 - 1419 เพชรบูรณ์ เลขข้างตัวรถ ม.4ข. 138-3  หล่มสัก - ระยอง สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย มีร่องรอยรถพุ่งลงข้างทางและไถลไปกระแทกกับเนินดิน เหลืออีกไม่ถึง 1 ฟุตก็จะชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 คน นั่งบริเวณชั้นสองช่วงกลางที่นั่งฝั่งขวา ทราบชื่อ นางอนุ กระสี อายุ 69 ปี ชาวเพชรบูรณ์ สภาพศพนอนหงายลักษณะถูกเบาะรถทับจนเสียชีวิต  อีกทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โรงพยาบาลเมืองเพชร และโรงพยาบาลเพชรรัตน์เร่งด่วน

พังยับ รถทัวร์ระยอง-หล่มสัก หลบฝูงม้าพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บเกือบ 40 พังยับ รถทัวร์ระยอง-หล่มสัก หลบฝูงม้าพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บเกือบ 40 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถคือ นายสัมฤทธิ์ เทพอินท์ทร อายุ 70 ปี โดยให้การว่า ได้ขับรถออกมาจากจังหวัดระยอง ปลายทางที่อำเภอหล่มสัก มีผู้โดยสารประมาณ 30 กว่าคน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นว่า ข้างหน้ามีอุบัติเหตุรถชน ซึ่งขณะนั้นก็มีฝูงม้าประมาณ 2 - 3 ตัว วิ่งตัดหน้า จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

พังยับ รถทัวร์ระยอง-หล่มสัก หลบฝูงม้าพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บเกือบ 40

ขณะที่ในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ตำรวจตู้ยามบ้านโตกได้รับแจ้ง มีม้าหลุดออกมาเดินอยู่กลางถนนสายสระบุรี - หล่มสัก หน้ามหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา หมู่ 8 ต.บ้านโตก จึงได้มาไล่ให้พ้นออกจากถนน จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น.จึงได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถทัวร์หักหลบม้าจนเสียหลักพุ่งลงข้างทาง สำหรับม้าฝูงดังกล่าวมีประมาณ 7 - 8 ตัว คาดว่าน่าจะหลุดหนีออกมา เมื่อเจอรถจึงตกใจ และทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป รวมทั้งเชิญตัวเจ้าของม้ามาสอบสวนสาเหตุที่ม้าฝูงดังกล่าว หลุดออกมาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

related