svasdssvasds

โจ๋บางพลีไม่พอใจงานรถแห่เลิกก่อนเวลายกพวกตีกันชุลมุน

โจ๋บางพลีไม่พอใจงานรถแห่เลิกก่อนเวลายกพวกตีกันชุลมุน

โจ๋บางพลีนับหมื่นไม่พอใจเสียเงินซื้อบัตรดูงานรถแห่เครื่องเสียง แต่กลับเลิกก่อนเวลา ยกพวกตีกันวุ่น คนดูหนีตายอลม่าน ด้านผู้จัดแจงชี้แจงเหตุเกิดเพราะมีคนมาร่วมงานมากเกินกว่าที่คาดจึงไม่ทันรับมือไม่ทัน

 ภาพเหตุชุลมุนของกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวก ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ด้วยการขว้างปาขวด และเก้าอี้ใส่กัน จนผู้คนต้องวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ภายในมหกรรมรถแห่สัญจรออนทัวร์ ที่จัดขึ้นที่ลานข้างห้างเยสบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังผู้จัดงานมหกรรมดังกล่าวได้เปิดเผยว่า เคยจัดงานลักษณะนี้มาแล้ว 3 ปี ซึ่งทุกงานจะมีการเตรียมการเป็นอย่างดี และไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทเลย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุ ได้มีการขายบัตรราคา 140 บาท และมีการตรวจอาวุธก่อนเข้างาน มี ตำรวจ และสห. คอยดูแลความปลอดภัยตลอดงาน เนื่องจากการที่มีผู้มาร่วมงานมากกว่าที่คาดไว้ถึงหมื่นคน ทำให้การดูแลทำได้ยาก

โจ๋บางพลีไม่พอใจงานรถแห่เลิกก่อนเวลายกพวกตีกันชุลมุน

 กระทั่ง เวลาประมาณ 22.30 น. ชาวบ้านได้ร้องเรียนว่ารถติดมาก จึงได้มีคำสั่งให้หยุดการแสดงและเตรียมแยกย้ายกลับ ทำให้ผู้มาร่วมงานบางส่วนไม่พอใจ จึงก่อความวุ่นวายตามคลิป ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียง 11 คนเท่านั้น ส่วนรถแห่และเครื่องเสียงต่างๆไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ส่วนการจัดงานครั้งต่อไป จะต้องรอดูพื้นที่ก่อน จึงจะสามารถคำนวณปริมาณของผู้ชม และวางแผนรับมือได้

โจ๋บางพลีไม่พอใจงานรถแห่เลิกก่อนเวลายกพวกตีกันชุลมุน

มีรายงานว่า งานดังกล่าวทางผู้จัดได้มีการตั้งบูธจำหน่ายเบียร์ตั้งแต่ช่วงเย็น โดยทางนายอำเภอบางเสาธง ระบุว่าทางเจ้าของงานไม่ได้อนุญาตให้จำหน่ายสุราหรือของมึนเมาแต่อย่างใด

 

related