svasdssvasds

แม่ขอเคลียร์เอง ! ยี่ปั๊วถอนแจ้งความ "พีท" ค้างค่าลอตเตอรี่ 2.1 แสน [คลิป]

แม่ขอเคลียร์เอง ! ยี่ปั๊วถอนแจ้งความ "พีท" ค้างค่าลอตเตอรี่ 2.1 แสน [คลิป]

ยี่ปั๊ว ลอตเตอรีรายใหญ่สี่แยกคอกวัว ถอนแจ้งความนายพีท ค้างค่าลอตเตอรี กว่า2แสนบาทแล้ว หลังแม่นายพีทโอนเงินคืนทั้งหมด

นางบุญเรียง ดอนกระโทก อายุ 59 ปี ยี่ปั๊วหรือแม่ค้าแผงลอตเตอรีรายใหญ่สี่แยกคอกวัว กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เพื่อขอถอนแจ้งความร้องทุกข์ที่เคยลงไว้ว่า นายธนวรรธน์ คำแหงพล หรือ พีท ได้นำลอตเตอรีไปจำนวน 140 ชุด และยังติดค้างค่าลอตเตอรีเป็นจำนวนเงิน 210,000 บาท

ซึ่งนางบุญเรียง บอกว่า เหตุที่มาถอนแจ้งความนั้น เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น.ได้รับโทรศัพท์จากแม่ของนายพีทว่า โอนเงินค่าลอตเตอรีมาให้แล้ว 2 แสน 1 หมื่นบาท ขอให้ไปถอนแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรโคกขาม และ สถานีตำรวจชนะสงคราม ซึ่งหลังจากที่ตัวเองไปตรวจสอบยอดเงินในบัญชีแล้วพบว่ามียอดเงินเข้ามาตามจำนวนจริง จึงได้ไปถอนแจ้งความที่ สภ.โคกขามก่อน แล้วก็จะไปถอนแจ้งความที่ สถานีตำรวจชนะสงคราม ต่อไป

นางบุญเรียง บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองกับแม่ของนายพีท ได้มีการติดต่อซื้อขายลอตเตอรีกันมานานแล้ว ในรูปแบบที่แม่ค้าขายให้กับลูกค้าทั่วไป ใครจะซื้อเท่าไหร่ก็ขายเท่านั้น ส่วนเงินก็มีการจ่ายกันจนเป็นที่ไว้ใจไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา นายพีทได้มาซื้อลอตเตอรีที่แผงไป 140 ชุด แต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน แล้วก็มาเกิดเรื่องขึ้น สร้างความกลุ้มใจให้กับตัวเอง เพราะต้องนำเงินก้อนนี้ไปหมุนในการจัดซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเช่นกัน จึงได้เข้าแจ้งความไว้

ส่วนความคืบหน้าการสอบสวนนั้น พ.ต.ท.อดุลชัย เผ่าพันธุ์ศร รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โคกขาม กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานไปหลายปากแล้ว เบื้องต้นข้อกล่าวหาตามที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร อนุมัติออกหมายจับ คือกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ว่าด้วยความผิดฐาน โดยทุจริตหรือหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ส่วนข้อกล่าวหาอื่นๆ ที่จะมีการแจ้งความดำเนินคดีในภายหลังนั้น ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

หากผู้ซื้อลอตเตอรีท่านใดที่ซื้อหวยจากแผงของนายพีท แล้วเห็นว่าตัวเองได้รับความเสียหาย ขอให้มาแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมกับให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อนายพีท ต่อไป

related