svasdssvasds

รวบแล้ว5ใน8แก๊งไอ้โอ ฆ่าโหดฝังดินชายวัย34ปี พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน [คลิป]

ตำรวจจับกุม 5 ใน 8 ผู้ต้องหาฆ่าโหดฝังดินหนุ่มวัย 34 ปี ที่สมุทรปราการ พบแก๊งผู้ต้องหาเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ขณะที่อดีตแฟนสาวชนวนเหตุที่ทำให้ถูกฆ่าเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมสารภาพอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่กล้าช่วยเพราะกลัวถูกทำร้าย

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ติดตามไปจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุฆ่าฝังดินนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศหรือ ตั้ม อายุ 34 ปี ได้ 4 คน ประกอบด้วย 1.นายกิตติพงษ์ หรือเป้ จงเจริญพิศาล ที่ทำหน้าที่ห่อร่างผู้เสียชีวิตและยกขึ้นรถกระบะ 2.นายจักรกฤษณ์ หรือ บาส น้อยสวัสดิ์ ทำหน้าที่หาที่ฝังศพและขุดหลุมและย้ายศพไปฝัง 3.นายทินกร หรือเก่ง สุขเจริญ ทำหน้าที่หาที่ฝังศพและขุดหลุมและย้ายศพไปฝัง 4.นายวิศรุต หรืออู หีบเงิน ทำหน้าที่ห่อร่างและยกขึ้นรถกระบะ ฟังคำสารภาพของผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ส่วนนาย สมศักดิ์ หรือโอ เล็ดลอด มือฆ่า นางสาวปิยะพร หรือมด เล็ดลอด น้องสาวของนายโอ ที่ทำหน้าที่พานายโอ หลบหนี และนาย ถนอมศักดิ์ หรือ ต้อม ดีสละ ทำหน้าที่มัดมือผู้ตาย เจ้าหน้าอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวอยู่

จากการตรวจสอบประวัติของนายโอ พบว่าเป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นและค้ายาเสพติดมานานเกือบสิบปีที่ผ่านมาเคยเข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้งในข้อหายาเสพติดและมักจะพกอาวุธปืนติดต่อตลอดเวลา มีนิสัยอันธพาลและโมโหร้าย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 10 มีนาคม 2562 นางสาวแปทิพย์ หรือปลา โลกรัก อายุ 21 ปี ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยให้การว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดประมาณ 8 คน โดยก่อนหน้านี้เธอทำงานในบริษัทเดียวกับนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 34 ปี ผู้ตายและคบหากับผู้ตายได้ไม่นาน ทราบว่าผู้ตายมีครอบครัวแล้วจึงแยกทางกัน และลาออกจากงาน จนกระทั่งมารู้จักและคบหากับ นายโอ ได้ประมาณเดือนเศษ ก่อนเกิดเหตุคือวันที่ 2 ก.พ. 2562 ผู้ตายได้ทักแชทเฟสบุ๊คมา แต่จังหวะนั้นโทรศัพท์อยู่ที่นายโอ แฟนใหม่ นายโอ จึงทำทีตอบข้อความเสมือนฝ่ายหญิงเป็นคนพูดคุย และได้นัดผู้ตายให้ออกมาหาที่บ้านของนายโอภายในชุมชนหลังวัดมงคลนิมิตร ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จนกระทั่งผนายโอลงมือสังหารอย่างเหี้ยมโหด แต่เธอไม่กล้าช่วยเพราะกลัวว่าจะถูกนายโอ ทำร้ายด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุสังหารโหดเมื่อเย็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 โดยสามารถจับภาพไว้ได้ ขณะที่มีรถกระบะคันหนึ่งขับเข้าออก ตรงบริเวณจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่จมอยู่ในคูน้ำข้างซอยวัดบัวโรย ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จนเจ้าหน้าที่สืบทราบเจ้าของรถและนำไปสู่การสืบหาและจับกุมตัวแก๊งสังหารโหดรายนี้

พล.ต.ต. ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งการให้ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รองผู้บังคับการ มากำกับดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งสั่งระดมฝ่ายสืบสวนมือดีทั้งจังหวัดสมุทรปราการร่วมกันไล่ล่าตัวนายโอแล้ว

related