svasdssvasds

จับ 1 ในทีมฆ่าคู่รักเขาชีจรรย์ เร่งล่า "เสี่ยอ้วน" คนบงการ

จับ 1 ในทีมฆ่าคู่รักเขาชีจรรย์ เร่งล่า "เสี่ยอ้วน" คนบงการ

ตำรวจขอหมายจับ 3 ผู้ต้องหา คดีฆ่าคู่รัก กลางลานจอดรถเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี โดยหนึ่งในนั้นถูกจับกุมแล้ว พร้อมซัดทอดเสี่ยอ้วน เจ้าของบาร์ที่ภูเก็ต เป็นผู้บงการ

1 ในผู้ต้องหาถูกจับกุมแล้ว พร้อมซัดทอด "เสี่ยอ้วน" เป็นผู้บงการ

ความคืบหน้าคดีคนร้าย ขับรถเก๋งสีขาว ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่นายอนันตชัย จริตรัมย์ และนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ จนเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ หมู่ที่ 6 ตำบลนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี เมื่อเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุด พลตำรวจเอก-เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวข่าวจับกุมหนึ่งในผู้ก่อเหตุ คือ นายสายันต์ ศรีสุข ทำหน้าที่คนชี้เป้า คดีนี้ตำรวจขอหมายจับทีมฆ่าทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายสายันต์ ทำหน้าที่ชี้เป้า,นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน และนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ในฐานะผู้บงการ

จับ 1 ในทีมฆ่าคู่รักเขาชีจรรย์ เร่งล่า "เสี่ยอ้วน" คนบงการ

เบื้องต้นนายสายันต์ ให้การว่า คดีนี้เป็นเรื่องชู้สาว หลังจากเสี่ยอ้วน แอบชอบพอกับนางสาวปวีณา ระหว่างที่ฝ่ายหญิง ทำงานอยู่ที่ภูเก็ต เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กระทั่งนางสาวปวีณา คบหาดูใจกับนายอนันตชัย จนเป็นชนวนเหตุให้เสี่ยอ้วน วางแผนฆ่า ซึ่งตนเองได้รับมอบหมายให้ตีสนิทกับเพื่อนชาย ของนางสาวปวีณา ก่อนรายงานสถานการณ์ให้เสี่ยอ้วน รับทราบ จนสบโอกาสเมื่อทั้งสองคน และเพื่อนๆ ไปเที่ยวพัทยา และมีทีมสังหารเข้าไปก่อเหตุ

จับ 1 ในทีมฆ่าคู่รักเขาชีจรรย์ เร่งล่า "เสี่ยอ้วน" คนบงการ

ขณะที่นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ มารดาของนางสาวปวีณา ระบุว่าลูกสาวเคยเล่าเรื่องเสี่ยอ้วน ให้ฟัง เนื่องจากฝ่ายชายต้องการลูกสาว เป็นภรรยาน้อย แต่ปฏิเสธไป ประกอบกับลูกสาว ไม่ชอบนิสัยใช้ความรุนแรงของฝ่ายชาย จึงพยายามตีตัวออกห่าง และย้ายจากภูเก็ต ไปทำงานที่นครปฐม แต่อีกฝ่ายยังคงติดตามอยู่ ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลูกสาวอยากซื้อรถให้ กระทั่งเสี่ยอ้วน รู้ข่าว จึงโอนเข้าบัญชี 1 ล้านบาท แม้พยายามปฏิเสธและขอคืนแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ส่วนลูกสาวกับนายอนันตชัย ผู้ตายอีกคน ไม่ได้คบหากัน แต่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็กเท่านั้น

 

related