svasdssvasds

หนุ่มไลฟ์สด "ต่อไก่ป่า" หลงเข้าดงระเบิด นำลูก M79 มาเคาะ บึมสยอง

หนุ่มโรงงานนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ ฉะเชิงเทรา ไลฟ์สดเฟซบุ๊กล่อต่อไก่ป่า ก่อนพบระเบิดเอ็ม 79 แล้วหยิบมาเคาะหินเล่น จนระเบิดตูมสนั่น เสียชีวิตในสภาพร่างแหลก

หนุ่มต่อไก่ป่าหลงเข้าดงระเบิด ไลฟ์สดบึมตูมสนั่นร่างเละ

ตำรวจสภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐาน ภายหลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกระเบิด เอ็ม 79 เสียชีวิต ที่บริเวณสนามฝึกยิงปืน ตชด. ค่ายพระยาสุรสีห์เขาน้ำหยด หมู่ 7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว พบศพนายอภิสิทธิ์ เกิดลาภผล อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งนอนหงายสวมชุดกางเกงลายพราง แขนขวาตั้งแต่ข้อมือขาดกระจุย ที่ใบหน้าและลำตัว ถูกสะเก็ดระเบิด

หนุ่มไลฟ์สด "ต่อไก่ป่า" หลงเข้าดงระเบิด นำลูก M79 มาเคาะ บึมสยอง

ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง และยังมีหัวลูกปืนเอ็ม 79 ที่ยังไม่ระเบิดตกอยู่อีกประมาณ 5-6 ลูก จึงประสานเจ้าหน้าที่ อีโอดี (EOD) มาเก็บกู้และทำลายทิ้ง  ห่างออกไปเล็กน้อย มีรถจี๊ป เชอโรกี สีดำ ทะเบียน กล 2873 พระนครศรีอยุธยา ของผู้ตายจอดอยู่ภายในรถมีปืนลูกกรดยาว ติดกล้อง พร้อมกระสุนเต็มแมกกาซีน

หนุ่มไลฟ์สด "ต่อไก่ป่า" หลงเข้าดงระเบิด นำลูก M79 มาเคาะ บึมสยอง

นายนภาลัย เกิดลาภผล อายุ 67 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายออกมาจากบ้านพัก ตั้งแต่ช่วงเช้า ประมาณ 06.00 น.วันที่ 8 มี.ค. โดยนำไก่ป่าที่เลี้ยงไว้ ใส่กรงออกไปด้วย เพื่อนำไปวางต่อไก่ป่า หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อโทรศัพท์กับผู้ตายได้อีกเลย

หนุ่มไลฟ์สด "ต่อไก่ป่า" หลงเข้าดงระเบิด นำลูก M79 มาเคาะ บึมสยอง

เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงสายวันเดียวกัน ผู้ตายได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังนำไก่ออกไปวางในป่า จากนั้นในภาพเห็นว่าขณะกำลังเดินกลับมาที่รถ ได้พบวัตถุเป็นแทงกลมสีทองตกอยู่เกลื่อนกลาด ก่อนก้มลงไปหยิบนำมาเคาะกับโขดหิน จากนั้นภาพก็หายไป และติดต่อทางโทรศัพท์มือถือไม่ได้อีกเลย กระทั่งช่วงบ่ายได้ชวนกันออกไปติดตามหา พบเพียงรถยนต์จอดอยู่ แต่ไม่พบตัวคน จึงแจ้งตำรวจไปร่วมค้นหาบริเวณโดยรอบ และพบกลายเป็นศพถูกระเบิดนอนตาย อยู่บริเวณป่าห่างจากรถไปประมาณ 100 เมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายเผลอเดินเข้าไปในเขตหวงห้าม ที่ใช้ฝึกซ้อมยิงปืน เละไปพบลูกกระสุนปืน เอ็ม 79 ที่อยู่ในสภาพใช้งานได้ตกอยู่ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงนำไปเคาะกับโขดหิน จนเกิดระเบิดฉีกร่างเสียชีวิต

related