svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น

เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ 17 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงเช้าในวันเลือกตั้งล่วงหน้าพบว่าบริเวณสถานที่เลือกตั้งจุดอำเภอบางละมุงและโรงเรียนเมืองพัทยา 2 พบว่ามีประชาทั่วสารทิศตั้งแต่เหนือ กลาง ใต้ และภาคตะวันออก ตั้งใจกันออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองในการเลือกผู้นำประเทศ นอกจากนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาร่วมถึงหน่วยงานอื่นๆได้จัดกำลังแบ่งออกตามจุดที่มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์เพื่อป้องกันเหตุและค่อยตรวจตาดูหากพบผู้เป็นลมจะสามารถเข้าช่วยเหลือได้ทัน

เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น เลือกตั้ง 62 : พัทยาแน่นขนัดใช้สิทธิ์ล่วงหน้าคึกคัก หวังพาประเทศให้ดีขึ้น

และนอกจากนี้นายพงษ์พันธ์   สายทอง อายุ 58 ปีชาวจังหวัดอุดรธานี บอกกับทีมข่าวด้วยว่าวันนี้ตนได้ออกมาใช้สิทธ์ของตัวเพื่อเลือกผู้นำประเทศและยังบอกด้วยอยากให้ประชาชนทั่วไปได้ออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองอีกทั้งตนยังหวังว่าจะได้ผู้นำประเทศที่ดีและพัฒนาเศรษฐกิจให้ดีขึ้นมากว่านี้ด้วย

related