svasdssvasds

เสี่ยหัวร้อน! ตบพนักงานเสิร์ฟโร่ขอโทษ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ จ่ายค่าทำขวัญ 5 พันขอจบเรื่อง

เสี่ยหัวร้อน! ตบพนักงานเสิร์ฟโร่ขอโทษ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ จ่ายค่าทำขวัญ 5 พันขอจบเรื่อง

เสี่ยหัวร้อน! ตบพนักงานเสิร์ฟโร่ขอโทษ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมระบุว่า ส่วนตัวเห็นว่าเหมือนโดนหมิ่นศักดิ์ศรี ไม่ให้เกียรติกัน เพราะลูกตัวเองอยากกินเนื้อ แต่ตัวเองไม่อยากกิน แล้วจะคิดในราคาเดียวกัน

จากกรณีที่ ลูกค้ารายหนึ่ง ได้ทำร้ายร่างกายพนักงานเสิร์ฟร้านบุฟเฟต์ สไตล์ญี่ปุ่น แห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี จับภาพ ขณะลูกค้า ตบหน้าพนักงานเสิร์ฟในร้าน คือ นายทอง และนางสาวสิริรัตน์ เนื่องจากไม่พอใจ ที่พนักงานไม่ยอมให้รวมโต๊ะเดียวกัน เพราะกินบุพเฟต์คนละราคา ...ก่อนที่ลูกค้าจะหลบหนีไป จากนั้นเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งตำรวจ

ล่าสุด นายธีรพล ( ไม่ทราบนามสกุล ) เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี พร้อมบอกว่า ส่วนตัวเห็นว่าเหมือนโดนหมิ่นศักดิ์ศรี ไม่ให้เกียรติกัน เพราะลูกตัวเองอยากกินเนื้อ แต่ตัวเองไม่อยากกินเนื้อ แต่อยากนั่งใกล้กัน ซึ่งพนักงานก็ไม่ยอม อ้างว่าเป็นกฎของร้าน

ขณะที่ นางสาว สิริรัตน์ พนักงานเสริฟ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีลูกค้า 4 คน เป็นผู้ใหญ่2 เด็ก 2 ที่มีส่วนสูงเกินเกณฑ์ที่กำหนดไว้ และกินบุฟเฟต์ในราคา 359 บาท 3 คน ส่วนอีกคนจะกินในราคา 495 บาท ซึ่งเป็นเนื้อ แต่จะขอนั่งรวมกัน ตัวเองเดินไปแจ้งลูกค้า บอกว่า ไม่ได้เพราะอาหารที่สั่งคนละราคา จึงต้องแยกโต๊ะ จึงทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ลุกขึ้นจากโต๊ะและตบหน้าพนักงาน 2 คน พร้อมประกาศว่า “พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้” แล้วพาครอบครัวเดินหลบหนีไป

....เมื่อ นายธีรพล ลูกค้าคนดังกล่าว ไปเจรจากันที่โรงพัก ก็ตกลงจ่ายค่าเสียหาย คนละ 5,000 บาท และเสียค่าปรับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นอีก 1,000 บาท เพื่อจบเรื่อง

related