svasdssvasds

"โอ วรุฒ" ยังไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

"โอ วรุฒ" ยังไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ความคืบหน้าอาการ โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง ช็อคหมดสติ ล่าสุดยังไม่รู้สึกตัว ขณะที่เเนวทางการรักษาต้องรอเเพทย์เเถลง

"โอ วรุฒ" ยังไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ความคืบหน้าอาการ โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง หมดสติ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ก.ย.) ที่บ้านพักในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลหางดง มารักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องไอซียูทันที เนื่องจากช็อคหมดสติจนชีพจรหยุดเต้น แต่แพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้  โดยมีนายแรม วรธรรม พ่อของอดีตพระเอกหนุ่ม เฝ้าดูอาการของลูกชายอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โอ วรุฒ ยังคงอยู่ในห้องไอซียู เบื้องต้นยังไม่รู้สึกตัว และใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา คาดว่าในช่วงสายวันนี้ครอบครัว และนีโน่ เมทนี บูรณศิริ เพื่อนสนิทในวงการ จะเดินทางมาเยี่ยม ส่วนแนวทางการรักษาต้องรอแพทย์แถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับ โอ-วรุฒ เป็นนักแสดงมีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ ในยุค 90 แจ้งเกิดกับภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม แสดงคู่กับ แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์  ตามด้วยภาพยนตร์เรื่อง เขาชื่อกานต์ และ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว ด้วยการเล่นละครโทรทัศน์เรื่องละอองดาว , พี่เลี้ยง , และในฝัน นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์หลายรายการ

ในอดีต โอ-วรุฒ เคยได้รับฉายาว่า "เจ้าชายสายเสมอ" เพราะชอบมาสายในงานแสดง หรืองานพิธีต่างๆ ส่วนชีวิตครอบครัวเคยสมรสกับ เก๋-เจษฎาวัลย์ จันทร์แตง มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ปัจจุบันทั้งคู่แยกทางกันแล้ว

ช่วงหลังงานแสดงของ โอ -วรุฒ ลดน้อยลง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง จนต้องบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายต้องอำลาวงการบันเทิงไปลงทุนทำอาชีพเสริม ทำธุรกิจร้านอาหาร และเครื่องดื่มชื่อ "บ้านวรุฒ" ที่เชียงใหม่

กระทั่งปีที่ผ่านมา โอ-วรุฒ เปิดเผยกับสื่อว่า หลังห่างหายไปจากวงการบันเทิง เพราะติดสุรา จนหมดเงินเป็น 10 ล้านบาท ทำให้ชีวิตตกอับถึงขีดสุด ทั้งตกงาน และไม่มีรายได้ จนต้องขายของมีค่าทั้งหมด สุดท้ายต้องแบกหน้า ขอความเมตตาจากคนในวงการ เพื่อของานทำอีกครั้ง ส่วนเพื่อนฝูงที่ให้การช่วยเหลืออย่างดีมาตลอด คือ นีโน่- เมทนี ที่โอ-วรุฒ นับถือเสมือนพี่ชาย

related