svasdssvasds

ร้านนวดยันไม่เคยละเลยสาวท้อง 6 เดือน พร้อมรับผิดชอบเต็มที่

คืบหน้าคดี หญิงท้อง 6 เดือน เข้าไปนวด แล้วเกิดช็อกจนแท้งลูก ล่าสุด แม่ครูร้านนวด วัย 81 ปี ยืนยันว่าหลังเกิดเหตุไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลและติดต่อเจรจาญาติตลอดไม่ได้ละเลย และพร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านนวดชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะ นางสาววิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี ซึ่งท้อง 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวดเท้าที่ร้านดังกล่าว เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา โดย นางสาววิราวรรณ มาถึงที่ร้านในเวลาประมาณ 11.18 น. ก่อนจะเข้ามาติดต่อที่เคาน์เตอร์ และเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นจึงเดินไปนอนที่เตียงนวดเท้า จากนั้นหลังจากนวดเท้าไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงย้ายเข้าไปรอหมอนวดในห้องนวด เพื่อนวดบ่าหลังไหล่ต่อ ก่อนจะเกิดอาการช็อกจนหมดสติ กระทั่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล สุดท้ายแท้งลูก ส่วน นางสาววิราวรรณ ยังอยู่ในอาการโคม่า ซึ่งแพทย์ระบุว่า ลิ่มเลือดไปอุดตันที่ปอดและสมอง

ร้านนวดยันไม่เคยละเลยสาวท้อง 6 เดือน พร้อมรับผิดชอบเต็มที่

ล่าสุด นางอิ่นแก้ว ชัยศรี อายุ 81 ปี ประธานชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด หรือที่บรรดาหมอนวดเรียกว่าแม่ครู ซึ่งดูแลร้านนวดของชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีการสอบประวัติสุขภาพตามกฎของร้าน เมื่อหมอนวดทราบว่าลูกค้าท้อง ก็นวดเท้าโดยการใช้น้ำมันและพยายามลูบเท่านั้น ไม่ได้กดจุด หรือคลึง เพราะหมอนวดทุกคนทราบดีว่า การนวดหญิงตั้งครรภ์ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะในช่วง 1- 3 เดือนแรก และ 6- 9 เดือนหลัง เพราะอาจมีส่งผลให้แท้งลูกได้

ร้านนวดยันไม่เคยละเลยสาวท้อง 6 เดือน พร้อมรับผิดชอบเต็มที่

หลังนวดเสร็จลูกค้าขอนวดบ่าต่ออีก 1 ชั่วโมง ระหว่างหมอนวดไปล้างก็ เกิดอาการช็อกและหมดสติไป พนักงานนวดและลูกค้ารายอื่น รวมทั้งพยาบาลที่มารับประทานอาหารในศูนย์การค้าได้เข้ามาช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนจะแจ้งรถกู้ภัยมารับตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ร้านนวดยันไม่เคยละเลยสาวท้อง 6 เดือน พร้อมรับผิดชอบเต็มที่

นางอิ่นแก้ว ยืนยืนว่า ตลอดระยะเวลาที่นางสาววิราวรรณ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้เดินทางไปเยี่ยม 4 – 5 ครั้ง แต่ไม่พบกับญาติของนางสาววิราวรรณ เพื่อนัดหมายเจรจากัน จนมีข่าวว่าทางร้านบ่ายเบี่ยงรับผิดชอบ ทั้งนี้ นางอิ่นแก้ว บอกว่าชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ และชาวบ้านทั่วไปให้มีงานทำ รวมทั้งนำเงินช่วยทำบุญสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะต่างๆ จึงยินดีให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมอยู่แล้ว และหากทางร้านผิดก็ยินดีจะช่วยเหลือ หรือแม้จะไม่ผิดก็ยินดีจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ร้านนวดยันไม่เคยละเลยสาวท้อง 6 เดือน พร้อมรับผิดชอบเต็มที่

นอกจากนี้ ร้านนวดของชมรมฯ มีใบอนุญาตเปิดดำเนินการถูกต้องตามกฏหมาย ขณะหมอนวดทุกคนก็ผ่านการอบรมและได้ใบรับรองอย่างถูกต้อง โดยทางร้านเน้นนวดเพื่อผ่อนคลาย ไม่ได้เน้นนวดเพื่อรักษา หรือนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดตามร่างกายแต่อย่างใด

related