svasdssvasds

สะเทือนใจ "แม่" พาลูกสาวแจ้งความจับ "พ่อ" ลวงลูกสาวข่มขืน [คลิป]

สะเทือนใจ "แม่" พาลูกสาวแจ้งความจับ "พ่อ" ลวงลูกสาวข่มขืน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวบ้าน ต.เมืองแก  อ.สตึก  จ.บุรีรัมย์  ได้พาบุตรสาว  เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์  กิจไธสง   พนักงานสอบสวน สภ.สตึก  ว่าได้ถูกนพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อ 2 ปีก่อน โดยขณะผู้เป็นพ่อขับรถกระบะพา บุตรสาวกลับจากทำธุระในตัวอำเภอสตึก  ระหว่างทางจะกลับบ้านได้ขับรถพา เข้าไปในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แล้วบังคับให้ ลงจากรถก่อนจะดึงตัวเข้าไปในห้องพัก  แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่   หลังเกิดเหตุผู้เป็นพ่อยังได้ขู่ลูกสาวด้วยว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด  ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวลูกสาวจึงไม่กล้าปริปากบอกใคร

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค.2561 ที่ผ่านมา พ่อยังได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับ บุตรสาวของตัวเองอีก จนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกแม่ และยาย จนผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาวเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เพื่อให้เอาผิดกับผู้เป็นพ่อหรือสามีของตนเอง เพราะเกรงลูกจะถูกกระทำซ้ำอีก  เพราะหลังเกิดเหตุลูกสาวก็เกิดอาการซึมเศร้าหวาดกลัว

 

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เป็นแม่และบุตรสาวไว้แล้ว พร้อมทั้งได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการล่วงละเมิด และพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน  หลังจากนี้ก็จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายที่สำนักงานอัยการ  พร้อมจะได้ออกหมายเรียกผู้เป็นพ่อที่ถูกกล่าวหา  มารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

related