svasdssvasds

อึด ! ยิงแก๊สน้ำตา 5 ลูกหวังสยบหนุ่มจี้รถทัวร์ พบมีประวัติทางจิตเวช [คลิป]

อึด ! ยิงแก๊สน้ำตา 5 ลูกหวังสยบหนุ่มจี้รถทัวร์ พบมีประวัติทางจิตเวช [คลิป]

หนุ่มใหญ่คลั่งจี้รถทัวร์โดยสารนครชัยแอร์ยังไม่ยอมลงมาจากรถทัวร์ แม้ตำรวจและญาติจะพยายามเกลี้ยกล่อม

ความคืบหน้าคนร้ายคือ  นายดอน ติสาวัน อายุ 56 ปี ชาวบ้านนาทัน หมู่ที่ 13 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้ผู้โดยสารบนรถทัวร์ของนครชัยแอร์สายกรุงเทพ-บ้านแพง ทะเบียน 15-6434 กรุงเทพมหานคร เลขข้างประตู 34-5 gold class กลางดึกที่ผ่านมา ขณะกำลังวิ่งบนถนนถีนานนท์ สายอำเภอสมเด็จ ก่อนจะเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อเข้ามารับผู้โดยสารที่บสข.กาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดตั้งแต่เวลา 21.00 น. ทำให้คนขับต้องตัดสินใจนำรถเข้าไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจที่ สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจาก่อนที่คนร้ายที่จะยอมปล่อยตัวผู้โดยสารทั้งหมดลงมาจากรถ แต่ยังถือมีดขังตัวเองอยู่ภายในรถ และให้ขับพาไปยังบ้านที่ อ.คำม่วงหลายรอบจนถึงรุ่งเช้า ก่อนที่จะมาจอดแน่นิ่งที่หน้าสภ.สมเด็จจนเวลาผ่านไปกว่า 14 ชั่วโมงคนร้ายก็ยังไม่ยอมลงจากรถ

โดยการเข้าเกลี่ยกล่อมหลังจากที่ตำรวจได้ใช้ความพยายามเจรจา และพาตัวญาติๆมาเกลี้ยกล่อม ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงช่วงเช้า และได้จอดรถดับเครื่องแต่ปรากฏว่ายังไม่เป็นผล คนร้ายยังคงถือมีด และจองที่จะแทงทำร้ายเจ้าหน้าที่และผู้ที่เข้าใกล้ตลอดเวลา ตำรวจจึงตัดสินใจใช้แก๊สน้ำตาโยนเข้าไปในรถลูกที่ 1 เมื่อเวลา 11.30 น. ซึ่งแทนที่คนร้ายจะยอมมอบตัว แต่กลับถอดเสื้อออกและนำไปปิดหน้าไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้แก๊สน้ำตาลูกที่ 2 เวลา 12.00 น.และลูกที่ 3 ในคราวเดียวกัน แต่ก็ไม่ทำให้คนร้ายสะทกสะท้าน กลับมีท่าทีที่แข็งกร้าว ปากบ่นพรึมพรำว่าจะอาบน้ำเลือด ต่อมาเจ้าหน้าที่ต้องใช้แก๊สน้ำตาโยนเข้าไปเป็นลูกที่ 4 คนร้ายจึงมีท่าที่สงบลงแล้วนอนหมอบลงกับพื้น ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นอย่างนั้นจึงคาดว่าคนร้ายหมดสติจึงเข้าไปนำตัวลงมา แต่ปรากฏว่าคนร้ายกลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งและเกิดการต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ต้องถอยหนีกระเจิงลงมาตั้งหลักใหม่

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่ามีอาการทางประสาท และรับยารักษาทางจิตเวช ซึ่งตำรวจจะต้องใช้ความพยายามในการนำตัวลงมาให้ได้

related