svasdssvasds

อาจถูกข่มขืนจริง! แพทย์พบรอยฟกช้ำที่อวัยวะเพศเด็กหญิง ป.2

อาจถูกข่มขืนจริง! แพทย์พบรอยฟกช้ำที่อวัยวะเพศเด็กหญิง ป.2

ญาติเชื่อ เด็กชาย ป.3 ข่มขืนเด็กหญิงป.2 ไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว ล่าสุดแพทย์เผยการตรวจร่างกายของเด็กหญิงผู้เสียหาย พบรอยฟกช้ำ อาจเกิดจากการถูกกระแทกอย่างแรงที่อวัยวะเพศ หรือ อาจถูกลวงละเมิด

ความคืบหน้ากรณี พ่อ-แม่เด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เดินทางเข้าแจ้งความ กับ ตำรวจ สภ.แนงมุด ให้เอาผิดกับนักเรียนชายชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง ป.2 ในห้องน้ำโรงเรียน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นวันเปิดเทอมวันแรกนั้น ก่อนหน้านี้ญาตินำตัวเด็กหญิง ป.2 ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกาบเชิง พบว่ามีร่องรอยของการถูกกระทำชำเราจริง

วันนี้ญาติพาเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่ โรงพยาบาลสุรินทร์แพทย์ระบุว่า เยื่อพรหมจรรย์ยังไม่ฉีกขาด พบเพียงรองฟกช้ำ เนื้อเยื่อชั้นในของอวัยวะเพศบวม อาจเกิดจากถูกกระแทกอย่างแรง หรือ อาจถูกลวงละเมิด ก็เป็นได้ ต้องรอผลอีกระยะหนึ่ง

ด้านสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แนงมุด เปิดเผยว่า วันนี้ได้เชิญผู้ปกครองเด็กชายที่ถูกกล่าวหา จำนวน 3 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังเมื่อวานนี้เด็กหญิงผู้เสียหาย อ้างถึงหนึ่งในเด็กชาย 3 คนดังกล่าว เป็นผู้ผลักตัวเองเข้าห้องน้ำ เบื้องต้นเด็กชาย ป.3 ทั้ง3คน ยังให้การปฏิเสธ

ขณะเดียวกันตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน คือ ชุดที่เด็กใส่ในวันเกิดเหตุนำส่งตรวจ DNA ที่ จ.นครราชสีมาแล้ว พร้อมทั้งประสานไปยังสหวิชาชีพ เพื่อร่วมสอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหายในวันหลัง เพราะยังอยู่ในอาการหวาดผวา

ขณะที่ผู้ปกครองและญาติของเด็กหญิง เชื่อว่าเด็กชาย ป.3 ไม่ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง ด้านสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ต้นสังกัด ส่งเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวน ผู้อำนวยการ ครู และนักเรียนชายที่ถูกกล่าวหาแล้ว คาดจะสามารถสรุปผลได้ภายใน 7 วัน

related