svasdssvasds

“สุดารัตน์" ไหว้ย่าโม มั่นใจเลือกตั้งปีหน้า ส.ส.เพื่อไทย มากกว่า 8 ที่นั่งแน่

“สุดารัตน์" ไหว้ย่าโม มั่นใจเลือกตั้งปีหน้า ส.ส.เพื่อไทย มากกว่า 8 ที่นั่งแน่

สุดารัตน์ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทยโคราช ขอพรย่าโม ประชาชนแห่ต้อนรับแน่น ลั่นพร้อมรีโนเวตนโยบายพรรคไทยรักไทยเดิม ทำให้เศรษฐกิจไทยกลับมาผงาดอีกครั้ง

(31 ต.ค. 61) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขต อาทิ นายจักรกฤช ผาสุกมูล, นายโกศล ปัทมะ, นายสุชาติ ภิญโญ, ดร.วรกร คำสิงห์นอก, นายจรูญพงศ์ พันธุ์ศรีนคร, นายซ้าย ผลกระโทก, นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง, นายสมโภช ประสาทไทย, นายสุธรรม พรสันเทียะ และนายรชต ด่านกุล เดินทางมาที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือลานย่าโม กราบสักการะขอพรย่าโม โดยมีนักธุรกิจ พ่อค้า และประชาชน มามอบดอกกุหลาบสีแดงให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมได้นั่งกินขนมจีนร้านยายเป้า (กระเด้าหม้อ) เป็นร้านขึ้นชื่อของตลาดแม่กิมเฮงเปิดขายตลอด 24 ชั่วโมง

“สุดารัตน์" ไหว้ย่าโม มั่นใจเลือกตั้งปีหน้า ส.ส.เพื่อไทย มากกว่า 8 ที่นั่งแน่ “สุดารัตน์" ไหว้ย่าโม มั่นใจเลือกตั้งปีหน้า ส.ส.เพื่อไทย มากกว่า 8 ที่นั่งแน่

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ฯ กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ เนื่องจากตัวเองเป็นลูกหลานคนโคราชแต่กำเนิด จึงมากราบสักการะย่าโม เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมของท่าน ที่สามารถช่วยให้ จ.นครราชสีมา รอดพ้นจากถูกศัตรูรุกราน แต่ก่อนพ่อของตัวเอง (นายสมพล เกยุราพันธุ์) เคยพามากราบสักการะย่าโมบ่อยครั้ง

“สุดารัตน์" ไหว้ย่าโม มั่นใจเลือกตั้งปีหน้า ส.ส.เพื่อไทย มากกว่า 8 ที่นั่งแน่

ซึ่งขณะนี้สมาชิกพรรคเพื่อไทยแทบจะไม่เหลือแล้ว เพราะถูกเซ็ตซีโร่พรรคใหม่หมด จึงต้องหาสมาชิกใหม่ หวังว่าจะได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวโคราช ในการสนับสนุนพรรคเพื่อไทยในครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ตั้งแต่สมัยเป็นพรรคไทยรักไทย เราได้ให้ความสำคัญกับประชาชนเป็นอันดับหนึ่งตลอด  เราเชื่อว่าศักยภาพของประเทศไทยจะสามารถเติบโตได้มากกว่านี้ พรรคเพื่อไทยพยายามนำนโยบายที่เคยทำแล้วประสบความสำเร็จ มาปรับปรุงเพิ่มเต็มให้สำเร็จดีมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คนไทยมีความสุข มีเงินในกระเป๋ามากขึ้น มีเศรษฐกิจดีขึ้น และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า การเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมีขึ้นในปีหน้านั้น คาดหวังไว้ว่าจะได้กี่ที่นั่ง นางสุดารัตน์ฯ กล่าวว่า ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตั้งเป้าหมายถึงจำนวน ส.ส.ที่จะได้รับเลือกตั้งใน จ.นครราชสีมา แต่ตัวเองมั่นใจว่าจะได้มากกว่า 8 ที่นั่งแน่นอน โดยขณะนี้ได้วางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.นครราชสีมาไว้แล้ว 12 เขต ยังเหลืออีก 2 เขต คือ เขต 7 อ.ชุมพวง, อ.ห้วยแถลง, อ.ลำทะเมนชัย อ.เมืองยาง และเขต 11 อ.วังน้ำเขียว, อ.ปักธงชัย, อ.ครบุรี เนื่องจากมีผู้มาเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เกิน 2 คน จึงต้องรอการพิจารณาจากคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยก่อน

“สุดารัตน์" ไหว้ย่าโม มั่นใจเลือกตั้งปีหน้า ส.ส.เพื่อไทย มากกว่า 8 ที่นั่งแน่

หลังจากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ฯ ได้เดินทางไปที่โรงแรมลีโอซอ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา เพื่อพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักธุรกิจของ จ.นครราชสีมา และรับสมัครสมาชิกพรรค ก่อนที่จะเดินทางไปที่สำนักงานพรรคเพื่อไทย อ.สีคิ้ว เพื่อเปิดวงเสวนาและรับฟังปัญหากับแกนนำเกษตรกรผู้ปลูกข้าว มันสำปะหลัง ข้าวโพด และชาวไร่อ้อย จ.นครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงกว่า 400 คน พร้อมกับเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยด้วย

related