svasdssvasds

คลิปว่อน ! อบต.หัวร้อนฉุนลูกน้องสาว ใช้เท้าหยียบเบาะห้ามไม่ให้เถียง [คลิป]

คลิปว่อน ! อบต.หัวร้อนฉุนลูกน้องสาว ใช้เท้าหยียบเบาะห้ามไม่ให้เถียง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถือว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในสังคม ณ เวลานี้ สำหรับพฤติกรรมของ อบต. คนหนึ่งนั้น ที่เหมือนจะมีการโต้เถียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง จนทำให้ อบต.คนดังกล่าวนั้นไม่พอใจถึงขั้นใช้เท้าเหยียบเบาะไม่ให้ลูกน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนโต้เถียง

โดยทางเพจที่ใช้ชื่อว่า “สื่อมวลชน” ได้มีการลงคลิปพร้อมระบุเหตุการณ์ว่า คลิปหลุดอีกแล้ว มีหน้าที่ตำแหน่งอันทรงเกียรติ แต่กลับทำกับผู้ใต้บังคับบัญชาถึงเพียงนี้ พื้นที่โนนประดู่ อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา

#อบต. อีกแล้ว #ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน #สตรีเพศย่อมให้เกียรติเสมอ

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งนั้น เข้ามาวิจารณ์คลิปดังกล่าว อาทิเช่น เดี๋ยวอีกแป๊บเดียวอ่อน คอยดู แก้ตัว ขอโทษ นู่นนี่นั่น , อย่าบอกว่า...อบต. อีกแล้ว  , ถ้าน้องคนนั้นเป็นญาติกูนะมึงมี โดนต่อยและมีคอมเม้นท์ตามมาอี กจำนวนมาก

ต่อมา ผู้สื่อข่าวประจำ จ.นครราชสี มาได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสำนักงานกองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลโนนประดู่ อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา โดยในวันนี้สำนักงานปิดทำการในช่วงเทศกาลปีใหม่ และจากการสอบถามพนักงานหลายรายได้ปฏิเสธการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบเพียงแต่ว่าเป็นเรื่องมีปากเสียงกันระหว่างพนักงานธุการกองคลัง กับ หัวหน้างาน

related