svasdssvasds

เมาแล้วหื่น!! หนุ่มใหญ่ฉุดเด็ก 7 ขวบ อนาจารริมหนองน้ำ

หนุ่มใหญ่หนองคาย เมาหื่น ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหมู่บ้านเห็นเด็กหญิง 7 ขวบวิ่งเล่นกับเพื่อน จอดรถฉุดเด็กลงร่องดินริมหนองน้ำ ทำอนาจาร เด็กตกใจร้องไห้ดังลั่น ชาวบ้านเข้ามาช่วยได้ทัน ก่อนช่วยกันจับส่งตำรวจโพนพิสัย

หนองคาย เมาแล้วหื่นฉุดเด็ก 7 ขวบอนาจารริมหนองน้ำ 

เกิดเหตุสลดใจ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ม.ค.62 ที่ผ่านมา เมื่อมีชายต่างหมู่บ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน แล้วเห็นเด็กหญิง วัย 7 ขวบ วิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนวัยเดียวกัน จากนั้นได้จอดรถ ก่อนฉุดเด็กลงร่องดินแล้วกระทำอนาจารโดยใช้นิ้ว สร้างความตกใจให้กับเด็กจนร้องไห้เสียงดังลั่น พลเมืองดีที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเด็กร้องผิดสังเกต จึงรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ และร่วมกับเพื่อนบ้านจับชายคนดังกล่าวส่งตำรวจ

เมาแล้วหื่น!! หนุ่มใหญ่ฉุดเด็ก 7 ขวบ อนาจารริมหนองน้ำ  หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพนพิสัย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเผยผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา ช่วงแรกให้การปฏิเสธ แต่พอสร่างเมาก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง จึงนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดหนองคาย

ขั้นตอนต่อไป จะส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ (7 ม.ค.)และรอให้สภาพจิตใจของเด็กดีขึ้นก่อน เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ในอาการหวาดผวา จากนั้นจึงจะสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาชายคนดังกล่าว ฐานกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี

เมาแล้วหื่น!! หนุ่มใหญ่ฉุดเด็ก 7 ขวบ อนาจารริมหนองน้ำ ขณะที่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพนพิสัย กล่าวขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันดูแล เห็นความผิดปกติแล้วไม่ละเลย จนสามารถช่วยเด็กและจับผู้ก่อเหตุได้ทันควัน และยังฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลาน โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงให้ใกล้ชิดมากกว่านี้ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในลักษณะนี้อีก

related