svasdssvasds

รวบตร.ฝรั่งเศส ขืนใจ! แหม่มสาวยับ

รวบตร.ฝรั่งเศส ขืนใจ! แหม่มสาวยับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ ( 9 เม.ย.61) พล.ต.ท.สรศักดิ์  เย็นเปรม ผบช.ภ.8  และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันแถลงข่าวจับนายโยฮัน  ไมเคิล ตุงก้า บัวก้า อายุ 26 ปี ตำรวจฝรั่งเศส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย ข้อหาข่มขืน  หลังตำรวจภูเก็ต จับตัวได้เมื่อวานนี้

รวบตร.ฝรั่งเศส ขืนใจ! แหม่มสาวยับ

ผบช.ภ.8  กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นวันที่ 7 เม.ย.  ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวชาวอังกฤษ วัยเพียง 18 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า คืนวันที่ 4 เม.ย. ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงเหตุหนึ่งบนเกาะเต่า และได้รู้จักผู้ต้องหาในสถานบันเทิง ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกครั้งในช่วงเช้าของวันที่ 5 เม.ย.  ในสภาพตัวเองนอนอยู่ในห้องพักกับผู้ต้องหาและรู้สึกเจ็บอวัยวะเพศ  จึงเชื่อว่าถูกขืนใจ จากนั้นได้โทรศัพท์ไปเล่าให้แม่ที่อยู่ประเทศอังกฤษฟัง โดยแม่ของหญิงสาวผู้เสียหายได้ประสานไปยังสถานทูตประเทศอังกฤษ  ให้ช่วยเหลือ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะเต่า

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบสวนผู้เสียหาย พร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเสนอศาลจังหวัดเกาะสมุยออกหมายจับผู้ต้องหา  เมื่อ 2 วันก่อน จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางออกจากเกาะเต่า ไปยัง จ.ภูเก็ต จึงประสานตำรวจภูเก็ต จนจับตัวได้เมื่อวานนี้

รวบตร.ฝรั่งเศส ขืนใจ! แหม่มสาวยับ

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ได้ให้การปฏิเสธข่มขืนแหม่มสาวชาวอังกฤษ โดยเป็นการสมยอมกัน ขณะตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา และต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายและผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง

related