svasdssvasds

ตั้ง3ปมฆ่าโหดว่าที่ผู้สมัครส.ส.ยะลาตายพร้อมเมีย ต่อหน้าลูกชาย 5ขวบ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี มีเหตุคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและ กลุ่ม จำนวนไม่น้อยกว่า 2 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด  11 มม.จ่อยิงนายวาริน  แสงจันทร์ (สามี) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ยะลา เขต 2 ยะลา พรรคพลังชาติไทยและ นางรอกีเยาะ สะแปอิง (ภรรยา) เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เหตุเกิดพื้นที่ หมู่ 7 ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา  เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.05 น.วันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา  นั้น

 

วันนี้ 14 ม.ค.62 เวลา 07.45 น. พ.ต.อ.ประยงค์ โคตรสาขา รอง ผู้บังคับการ สส.จชต.รักษาราชการแทน ผกก.สภ.กาบัง นำ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน และ ฝ่ายปกครองอีกจำนวนหนึ่ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง จากการสอบสวนพยาน มีคนพบเห็นคนร้ายใส่ชุดสีดำ 2 คน โดยลูกชายอายุ 5 ปีอยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ สำหรับแม่โดนยิง 7 นัดตามลำตัวและหัว ส่วนพ่อโดนยิง 2 นัด ที่หัว  ซึ่อพ่อดังเดิมเป็นคนกระบี่ เข้ารับอิสลามและมาอยู่ บ้านกาแบ  ม 7 ต.กาบัง ที่เกิดเหตุประมาณ 20 ปีแล้ว โดยทำอาชีพกรีดยาง

 

เบื้องต้น จนท.ตั้งปมการสังหาร ในครั้งนี้ไว้กว้าง 3 ประเด็น คือ 1 ประเด็นผู้ตายเป็นไทยพุทธ จากนอกพื้นที่ มารับเข้าอิสลามและแต่งงานอยู่ กินกับภรรยา มากว่า 20 ปี กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ อาจเกิดการหวาดระแวง ว่าอาจเป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่  2.ผู้ตายเป็นคนมีความรู้ จบการศึกษาสูง มีการเคลื่อนไหวในเรื่องของการให้ความช่วยเหลือเพื่อนบ้าง ในเรื่องต่างๆมาโดยตลอดและยังเป็นเพื่อนสนิทกับ อดีตกำนัน อับดุลลาเต๊ะ ยายา ซึ่งถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 พ.ย.61 ที่ผ่านมาด้วย  อาจทำให้ผู้เสียผลประโยชน์เกิดความไม่พอใจกัน และ 3.ผู้ตายได้ประกาศตัว จะลงสมัคร สส.พรรคพลังชาติไทย ในเขต 2 จ.ยะลา อาจถูกฝ่ายการเมืองคู่แข่ง สั่งจัดการก็ได้  ซึ่งฝ่ายชุดสืบสวน จะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกันต่อไป

ตอบส่งต่อ

related