svasdssvasds

สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก

สุดชั่วโจรใต้ ลวงเจ้าหน้าที่ตรวจระเบิดปลอม ที่ จ.ยะลา ก่อนซุ่มยิงจนเสียชีวิต และยังขโมยเสื้อเกราะปืนเอ็ม 16 และปืนพก 2 กระบอกหลบหนี

ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.ธารโต จ.ยะลา รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนถูกคนร้ายซุ่มยิงเสียชีวิต ที่บ้านศรีท่าน้ำ หมู่ที่ 4 ต.ธารโต จึงรุดเข้าตรวจ

ที่เกิดเหตุคือบ้านปูยุด หมู่ที่ 1 ต.ธารโต พบ คนร้ายได้วางถังแก๊สปิกนิกไว้บริเวณคอสะพาน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ตชด.ได้เข้าตรวจสอบเก็บกู้ พบในถังแก๊สเป็นดินทรายอัดไว้แน่น มีระเบิดปิงปองจำนวนหนึ่ง ไม่มีวัตถุอันตรายแต่อย่างใด

หลังจากนั้นจึงได้เดินทางต่อไปยังที่เกิดเหตุอีกราว 1 กม. พบศพ ดาบตำรวจ พิรุณรัตน์ พุทธศิริ ผู้บังคับการ กองกำกับการเฉพาะกิจ ตชด.44 ค่ายพญาลิไท ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงเรียนบ้านศรีท่าน้ำ ถูกยิงเสียชีวิต พบว่า เสื้อเกราะกันกระสุน อาวุธปืนเอ็ม 16 และ ปืนพก ของ ดาบตำรวจ พิรุณรัตน์ ถูกคนร้ายขโมยไปด้วย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจ พิรุณรัตน์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบวัตถุต้องสงสัยบริเวณริมถนน เขตติดต่อบ้านบือซู ต.บันนังสตา จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตรวจสอบเพียงลำพัง

ปรากฏว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่ดักซุ่มอยู่ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม จนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบที่เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่พยายามสร้างสถานการณ์ ด้วยการวางระเบิดลวงสังหารเจ้าหน้าที่ ซึ่งตำรวจจะรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก

กอ.รมน.โต้แจก1ล้านโจรใต้ เตือนทำคลิปเสนอต้องระวัง

ขณะที่ พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) ภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวถึงกรณี คลิปหนังตะลุง และคลิปเครือข่ายตาสวรรค์ ป้องกันการทุจริตภาคประชาชน ระบุว่า รัฐจ่ายเงินเยียวยาให้ผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่เข้ามารายงานตัว รายละ 1 ล้านบาท

โดย ยืนยันว่า ระเบียบการจ่ายเงินช่วยเหลือเยียวยามี 2 กรณีเท่านั้น คือ 1.เป็นผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ที่ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการ 3 ฝ่าย และ 2. เป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการกระทำของเจ้าหน้าที่รัฐ เช่น โดนลูกหลง หรือ เข้าใจผิด

ส่วนผู้ที่เข้ารายงานตัว หรือ มอบตัวเพื่อเข้าร่วมโครงการพาคนกลับบ้านนั้น หากมีหมายจับ ป.วิอาญา ก็จะต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยไม่มีการยกเว้นโทษ รวมทั้งไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ อื่นๆ แต่อย่างใด

สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก

สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก สุดชั่ว!โจรใต้ลวงจนท.ซุ่มยิงด.ต.ดับ 1 ฉกปืน 2กระบอก

related