svasdssvasds

ตำรวจสุราษฎร์ฯ รวบสาวซุกยาเสพติดไว้ในบวบ สารภาพทำมา 5 ครั้ง 

สาวค้าไอซ์ และยาบ้า ตบตาเจ้าหน้าที่ยัดยาเสพติดใส่ผลบวบ สุดท้ายไม่รอด โดนตำรวจสุราษฎร์ธานี จับกุม เจ้าตัวรับสารภาพ ของกลางทั้งหมดสั่งซื้อทางเฟสบุ๊ค ส่งมาทางเรือ-นอน ทำมาแล้ว 5 ครั้ง

ของกลาง ไอซ์ จำนวน 7 ถุง น้ำหนัก 6 กิโลกรัมกว่าๆ และยาบ้าจำนวน 195 เม็ด ถูกยัดใส่ไว้ใน ผลบวบเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ ซุกซ่อนอยู่ในบ้านเลขที่ 70/20 หมู่ 6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุม น.ส.ประภาพร คำดอกไม้ อายุ 23 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหา ทราบว่าก่อนหน้านี้มีกลุ่มวัยรุ่นลักลอบมั่วสุมเสพและจำหน่ายยาเสพติด ภายในบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อตำรวจเข้าตรวจสอบ พบ ผู้ต้องหา แสดงท่าทางพิรุธ มีอาการตกใจ หน้าถอดสี รีบวิ่งหนีเข้าห้องน้ำภายในบ้าน ตอนเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะถูกจับได้ พร้อมตรวจค้น พบไอซ์จำนวน 7 ถุง น้ำหนักรวม 6.179 กรัม อยู่ในกล่องพลาสติกใส วางอยู่บนถังพักน้ำชักโครกภายในห้องน้ำ และ พบยาบ้าจำนวน 195 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในถังพักน้ำชักโครก ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตัวเองจริง โดยได้สั่งซื้อ ไอซ์ จาก นายนน (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ผ่านทางเฟสบุ๊ค จำนวน 10 กรัม ในราคา 14,000 บาท โดยได้ยัดใส่มาในผลบวบ และส่งมาทางเรือ-นอน (บ้านดอน-เกาะพะงัน) ตัวเองได้แบ่งให้เพื่อนไปจำนวนหนึ่ง

ส่วนยาบ้าทั้งหมด เพื่อนนำฝากมา จะมีคนมารับอีกทีหนึ่ง ส่วนตัวทำมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งนี้ถูกจับได้ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงันดำเนินคดี ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ต่อไป

related