svasdssvasds

แก๊งโจ๋ยกพวกวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.บางสะพานน้อย

แก๊งโจ๋ยกพวกวิวาทหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.บางสะพานน้อย

กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันอย่างชุลมุน ที่บริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบางสะพานน้อย

ภาพจากกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลบางสะพานน้อย บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันอย่างชุลมุน ที่บริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบางสะพานน้อย อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดย พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ ผกก.สภ.บางสะพานน้อย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบริเวณร้านอาหารริมถนนสายบางสะพาน มีคนเจ็บ 1 รายถูกส่งตัวมารักษาตัวโรงพยาบาลบางสะพานน้อย จากนั้นเพื่อนผู้บาดเจ็บได้ตามมาเยี่ยม ปรากฎว่าได้มีวัยรุ่นอีกกลุ่มติดตามมา จึงเกิดเหตุตะลุ่มบอลกันอีกครั้งที่ด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ซึ่งพอเริ่มจะมีเสียงเอะอะทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ทำให้สามารถเข้าระงับเหตุได้ทัน ผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม ทั้งศีรษะแตก ฟกซ้ำตามร่างกาย รวมอีก 6 คน

ทางด้าน นายแพทย์สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้นิติกร แจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เป็นการวิวาทในสถานที่ราชการ ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 2 นาย อยู่บริเวณห้องฉุกเฉิน เคราะห์ดีที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

related