svasdssvasds

"ทวี" ลั่นไม่ได้หลบหนี เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิป วอนโซเซียลอย่าโจมตีเพราะเป็นทวี

"ทวี" ลั่นไม่ได้หลบหนี เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิป วอนโซเซียลอย่าโจมตีเพราะเป็นทวี

ทวี ไกรคุปต์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงเหตุขับรถชนเด็ก ระบุไม่ได้หลบหนี และเตรียมเอาผิดกับคนที่ปล่อยคลิป วอนสังคมโซเซียลหยุดโจมตีเพียงเพราะเป็นทวี

หลังจากเกิดเหตุนายทวี ไกรคุปต์ ขับรถเบนซ์ชนรถจักรยานยนต์ ที่มีนายปกิต อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 2 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ แต่นายทวีนั้นพยายามขับรถหลบหนี โดยมีพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ ทำให้โลกโซเซียลกล่าวถึงในการกระทำของนายทวีเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปารีณา” ยอมรับ “พ่อทวี” เป็นฝ่ายผิด ยันไม่ได้คิดหลบหนี แค่หาที่กลับรถ

เปิดปาก!! เด็กโดน “ทวี” ขับรถชน ยืนยันช่วงเกิดเหตุไม่ได้ลงรถมาดูแล

ล่าสุด นายทวี ไกรคุปต์ ได้แถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากบ้าน เพื่อจะไปซื้อของในตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ได้ชะลอรถมองซ้ายขวาแล้ว ไม่มีรถจึงตัดสินใจขับรถข้ามไป แต่จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งมา ทำให้ช่วงหน้ารถเบนซ์ไปเฉี่ยวที่บริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ ทำให้รถเสียหลักและคนเจ็บกระเด็นไปพร้อมรถประมาณ 15 เมตร

แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นทางแยก ทำให้ไม่กล้าที่จะจอดรถลงไปดูคนเจ็บ เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และมองไปเห็นว่าคนเจ็บไม่เป็นอะไรมาก จึงได้ตัดสินใจขับรถไปข้างหน้าเพื่อจะกลับรถมาดูคนเจ็บ และเมื่อกลับมาก็สอบถามคนเจ็บแล้วว่าเป็นอะไรมากไหม และพยายามจะพาไปโรงพยาบาล แต่เด็กก็อ้างว่าต้องรอแม่ และเห็นว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังทำแผลให้เด็ก โดยพบว่าผ้าพันแผลและอุปกรณ์นั้นไม่สะอาด

จึงพยายามจะพาเด็กไปโรงพยาบาลเพราะกลัวติดเชื้อจากอุปกรณ์ปฐมพยาบาล แต่เด็กก็ยังไม่ไป ตนจึงขึ้นมานั่งรอในรถ และเห็นว่ามีรถคันหนึ่งออกรถไป จึงได้ขับรถตามเพราะคิดว่าคนเจ็บอยู่ในรถ แต่รถคันดังกล่าวนั้นกลับไม่ยอมไป ตนจึงบีบแตรไล่เพื่อจะให้ไปโรงพยาบาล จนมาทราบว่าคนเจ็บนั้นไม่ได้อยู่ในรถคันดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจึงได้สอบถามหาร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อจะนำไปซ่อม โดยยืนยันว่าไม่ได้คิดจะหลบหนี และตอนนี้ก็ได้ดูแล ทั้งเรื่องของการซ่อมรถ และค่าทำขวัญให้กับเด็กไปแล้ว ซึ่งตนก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปรับไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 500 บาท ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

แต่กลับถูกสังคมโจมตีทั้งที่ไม่เป็นความจริง จึงอยากขอความเป็นธรรม วอนสังคมหยุดให้ร้ายเพราะเป็นทวี จึงถูกสังคมโซเซียลนรก โซเซียลบัดซบโจมตี ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้สังคมไทยวิบัติ และหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพื่อเดินทางไปที่กองปราบ เพื่อจะไปแจ้งความกับผู้ที่ปล่อยคลิป แต่สื่อที่นำเสนอข่าวนั้นไม่ได้คิดจะฟ้องร้องอะไร เพราะเชื่อว่าทำตามหน้าที่ และยอมรับว่ายังไม่ได้ดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางทีมงานของตนนั้นดูแล้ว และยืนยันว่าคลิปนั้นมีการตัดต่อ จึงต้องเอาผิดกับคนที่ปล่อยคลิป

related