svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ไหวไหม! "เพื่อชาติ" ต่างคนต่างเดิน

พรรคเพื่อชาติ ไม่หวั่นไหวต่อสถานการณ์ทางการเมือง ยืนยันว่าไม่ได้รับผลกระทบจากกรณีที่พรรคไทยรักษาชาติถูกพิจารณายุบพรรค แต่ที่ต้องจับตาเป็นพิเศษคือ ปัญหารอยร้าวภายในพรรค จากกรณีที่ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ และนายสฤษดิ์เดช ธนาวุฒิ ประกาศไขก๊อก เนื่องจากมีความคิดเห็นแตกต่างจากการยื่นชื่อผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ หรือปาร์ตีลิสต์

จากกรณีที่พรรคไทยรักษาชาติถูกพิจารณายุบพรรค พรรคเครือข่ายย่อมได้รับผลกระทบไปด้วย มีความเห็นที่แตกต่างกันในคณะกรรมการบริหารพรรค เช่นเดียวกัน พรรคเพื่อชาติ ก็มีปัญหาภายในไม่แพ้กัน จากกรณีที่ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ และนายสฤษดิ์เดช ธนาวุฒิ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริหาร พรรคเพื่อชาติ โดยทั้งคู่ได้ยื่นหนังสือต่อนายทะเบียนพรรคการเมือง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตั้งแต่เมื่อวันที่15 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีความคิดเห็นแตกต่างในการเสนอรายชื่อ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อของพรรค จะเป็นการแตกหักหรือไม่? นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ จะมาเปิดใจในรายการ

โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้เปิดเผยว่า ในเรื่องของการจัดบัญชีรายชื่อ พรรคการเมืองทุกพรรค ล้วนแล้วแต่มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันภายในพรรคทั้งสิ้น อาจจะมีทั้งคนที่พอใจ และคนที่ไม่พอใจ ซึ่งถือเป็นสัจธรรมทางการเมือง ที่อย่างไรเสียก็หลีกหนีกันไม่พ้น

ทั้งนี้ตนไม่มีเหตุผลที่จะต้องสนับสนุนพรรคการเมือง ที่ต้องมีการจ่ายเงินในการซื้อตำแหน่ง เพราะฉะนั้น ถ้าพรรคเพื่อชาติมีพฤติกรรมของการเรียกเก็บเงิน และมีพยาน มีหลักฐานชัดเจน ให้จัดการดำเนินคดีไปเลย พร้อมยังเผยอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 28 กุมภาพันธ์ 62) เวลา 10.30 น. ตนจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้โดยเฉพาะ

เลือกตั้ง62 : ไหวไหม! "เพื่อชาติ" ต่างคนต่างเดิน

ไหวไหม! "เพื่อชาติ" ...ต่างคนต่างเดิน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ไหวไหม! "เพื่อชาติ" ...ต่างคนต่างเดิน* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติรายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related