svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ฟังอีกครั้ง!! "ปาฏิหาริย์" เวอร์ชั่น "บิ๊กตู่"

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าด้านการศึกษาโรงเรียนกำเนิดวิทย์ ศูนย์การเรียนรู้ป่าวังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ภายในงานมีนักร้องชื่อดังมาร่วมงานด้วย คือ คุณสินจัย เปล่งพานิช และ คุณกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีจึงได้ขอให้ กบ ร้องเพลง ปาฏิหาริย์ให้ฟัง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมคณะ ลงพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เพื่อตรวจราชการซึ่งเป็นเขตพัฒนาด้านการศึกษา นวัตกรรมและเทคโนโลยีของกลุ่ม ปตท. พร้อมติดตามความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษถาคตะวันออก (ECCi)

โดยทันที ที่มาถึงนายกรัฐมนตรีและคณะ ได้เยี่ยมชมทัศนียภาพพื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ณ หอชมวิว ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ ก่อนจะเดินทาง มาตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าการดำเนินงานของสถาบันวิทยสิริเมธี และโรงเรียนกำเนิดวิทย์ ศูนย์การเรียนรู้ป่าวังจันทร์ ซึ่งภายในงานวันนี้ มีดารา นักร้องชื่อดัง มาร่วมงานด้วย คือ คุณสินจัย เปล่งพานิช และ คุณกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี นายกรัฐมนตรีจึงได้ขอให้ กบ ร้องเพลง ปาฎิหารย์ให้ฟัง โดย หลังกบ ร้องท่อนฮุกให้ฟังแล้ว นายกรัฐมนตรีก็ร้องต่อ ว่า ฏิหาริย์ไม่มีจริง ต้องสร้างด้วยตัวเอง อย่าหวังแต่ให้คนอื่นสร้าง สร้างรอยยิ้มให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

เลือกตั้ง62 : ฟังอีกครั้ง!! "ปาฏิหาริย์" เวอร์ชั่น "บิ๊กตู่"

#ยิ้มสบายสไตล์ลุงตู่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ฟัง " ปาฏิหาริย์" เวอร์ชั่น "บิ๊กตู่", #ยิ้มสบายสไตล์ลุงตู่* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related