svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดกลยุทธ์ 7 วันสุดท้าย "พลังประชารัฐ" จับตา เซอร์ไพรส์ "บิ๊กตู่"

หลังจากโพลหลายสำนักออกมาในทิศทางเดียวกันว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้ ส.ส. มากเป็นอันดับ 3 ในการเลือกตั้ง ที่ใกล้จะถึงนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ประกาศแสดงความมั่นใจก่อนเลือกตั้ง ย้ำ พรรคต้องได้คะแนนนำ ที่ 1 หรือที่ 2 หากมาที่ 3 เหนื่อยแน่นอน ทางด้าน นายอุตตม สาวนายน แย้มให้จับตา 22 มีนาคม 2562 มีลุ้น พลเอกประยุทธ์ ร่วมหาเสียง

วันนี้พรรคพลังประชารัฐ จะมีการเปิดเผยสโลแกนนโยบายชุดสุดท้าย "สร้างรายได้ สร้างความหวัง หาเงินเข้าประเทศ ยึดมั่นในความสงบ" โดยจัดพิมพ์เป็นโปสเตอร์ออกมาด้วย ส่วนการประเมินคะแนนเสียง ยังคงมั่นใจว่าจะได้เกิน 100-150 ที่นั่ง เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เพราะกระแสดีขึ้นทุกวัน รวมทั้งแย้มอีกว่าในช่วงสัปดาห์สุดท้ายอาจมี เซอร์ไพร์ พลเอกประยุทธ์ ร่วมหาเสียง รายละเอียดในเบื้องลึกเป็นอย่างไร นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ในรายการ

คุณอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เผยข้อมูลผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงประเด็น 7 วันสุดท้าย พรรคพลังประชารัฐ วางปรับกลยุทธ์กันอย่างไร โดย นายอุตตม กล่าวว่า ไม่ได้คิดในเชิงว่าพลิกสถานการณ์จากที่ 3 เป็นที่ 2 เลยแต่อย่างใด ซึ่งก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของบางโพลที่ชี้ออกมา ทางพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มองในส่วนนั้น ซึ่งพรรคเรากำลังมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ในช่วงโค้งสุดท้ายก็จะทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป ในทุกพื้นที่และทุกช่องทาง

อย่างไรก็ตามการวางกลยุทธ์ในช่วง 7 วันสุดท้าย จะเน้นลงพื้นที่ และมีปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในช่วงเวลาที่เหลือนี้และจะมีการแถลงนโยบายเพิ่มเติม ตนเชื่อว่าผลลัพธ์จะออกมาในโค้งสุดท้ายนี้ได้ดี โดยแนวคิดหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายในช่วง 7วัน ก่อนหย่อนบัตร และหลักการของพรรคพลังประชารัฐได้เปิดออกมาแล้วว่าเป็นนโยบายการสร้างอนาคตให้ประชาชนชาวไทยบนพื้นฐานของความสงบ

 พรรคพลังประชารัฐ มีการประเมินอย่างไรว่าจะได้ ได้เท่าไหร่

คุณอุตตม กล่าวเพิ่มเติมว่า ซึ่งเราได้ย้ำมาเสมอว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นน้องใหม่ การประเมินนั้นเชื่อว่ากระแสที่ดีขึ้นจะส่งได้ดี โดยเชื่อมั่นในตัวเลข ส.ส.เขตและปาร์ตี้ลิส รวมกันคาดว่า 100-150 อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามจากที่ได้มีการพูดคุย หารือกับพล.อประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความเข้าใจดีว่าการเมืองที่เป็นการเมืองหลังจากเลือกตั้งจะเป็นรูปแบบไหนและในฐานะถ้าพล.อประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เป็นนายกรัฐมนตรีตามที่พรรคได้เสนอและประชาชนให้การสนับสนุนจะเป็นนายกรัฐมนตรีในอีกรูปแบบหนึ่ง และทราบดีว่าจะบริหารงานอย่างไรในฐานะนายกรัฐมนตรี!

 

เลือกตั้ง62 :  เปิดกลยุทธ์ 7 วันสุดท้าย "พลังประชารัฐ" จับตา เซอร์ไพรส์ "บิ๊กตู่" เปิดกลยุทธ์ 7 วันสุดท้าย พปชร.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 14 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เปิดกลยุทธ์ 7 วันสุดท้าย พปชร.* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related