svasdssvasds

SMILE pro ของ MedPark เทคโนโลยีผ่าตัดแก้ไขปัญหาทางสายตา

ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลทำเลสิก เนื่องจากมีปัญหาทางสายตา ไม่ว่าจะสายตาสั้น สายตาเอียง วันนี้มีเทคโนโลยีตัวใหม่ที่ โรงพยาบาล MedPark ซึ่งสามารถรักษาความผิดปกติทางสายตา ให้กลับมาเหมือนเดิม และใช้เวลาพักฟื้นไม่นานมาแนะนำด้วย เดี๋ยวสรุปให้ฟังครับ เทคโนโลยีตัวใหม่ที่ว่านี้คือ SMILE® pro พัฒนาล่าสุดจาก ReLEx SMILE รุ่นเดิม เป็นเทคโนโลยีการผ่าตัดที่ใช้เพื่อแก้ไขภาวะสายตาผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตาเอียง วิธีการรักษา จะยิง Femtosecond Laser จากเครื่อง “VISUMAX® 800” ของบริษัท Carl Zeiss Meditec จากประเทศเยอรมันนี ใช้เวลาเพียง 8 – 10 วินาทีเท่านั้น ซึ่งใช้เวลาน้อยกว่า ReLEX SMILE เดิมถึง 3 เท่า เพื่อแยกชั้นเนื้อเยื่อภายในกระจกตา ให้เป็นลักษณะชิ้นเลนส์ในเนื้อกระจกตา เรียกว่า “เลนติคูล” (Lenticule) และ จักษุแพทย์จะนำเลนติคูลออกมา เพื่อปรับความโค้งของกระจกตาให้ค่าสายตาเป็นปกติ โดยแผลที่เกิดจากการรักษาด้วยเครื่องนี้จะมีขนาดเล็กมาก เพียง 2-4 มิลลิเมตรเท่านั้น แผลนี้จะสมานติดกันเองได้ ทำให้คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างรวดเร็ว

ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลทำเลสิก เนื่องจากมีปัญหาทางสายตา ไม่ว่าจะสายตาสั้น สายตาเอียง วันนี้มีเทคโนโลยีตัวใหม่ที่ โรงพยาบาล MedPark ซึ่งสามารถรักษาความผิดปกติทางสายตา ให้กลับมาเหมือนเดิม และใช้เวลาพักฟื้นไม่นานมาแนะนำด้วย เดี๋ยวสรุปให้ฟังครับ

เทคโนโลยีตัวใหม่ที่ว่านี้คือ SMILE® pro พัฒนาล่าสุดจาก ReLEx SMILE รุ่นเดิม เป็นเทคโนโลยีการผ่าตัดที่ใช้เพื่อแก้ไขภาวะสายตาผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตาเอียง วิธีการรักษา จะยิง Femtosecond Laser จากเครื่อง “VISUMAX® 800” ของบริษัท Carl Zeiss Meditec จากประเทศเยอรมันนี ใช้เวลาเพียง 8 – 10 วินาทีเท่านั้น ซึ่งใช้เวลาน้อยกว่า ReLEX SMILE เดิมถึง 3 เท่า เพื่อแยกชั้นเนื้อเยื่อภายในกระจกตา ให้เป็นลักษณะชิ้นเลนส์ในเนื้อกระจกตา เรียกว่า “เลนติคูล” (Lenticule) และ จักษุแพทย์จะนำเลนติคูลออกมา เพื่อปรับความโค้งของกระจกตาให้ค่าสายตาเป็นปกติ โดยแผลที่เกิดจากการรักษาด้วยเครื่องนี้จะมีขนาดเล็กมาก เพียง 2-4 มิลลิเมตรเท่านั้น แผลนี้จะสมานติดกันเองได้ ทำให้คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างรวดเร็ว