svasdssvasds

ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์

ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้า กรณีการอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง เงินรางวัล 30 ล้านบาท ระหว่างร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล อดีตตำรวจที่นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน และคุณครูปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนมัธยมดัง ที่ออกมาอ้างว่าลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเป็นของตนนั้น ล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายความประชาชนฯ พร้อมด้วยร้อยตำรวจโทจรูญ และภรรยา เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางรัตนาพร สุภาทิพย์และนางพัชริดา พรมตา สองแม่ค้าลอตเตอรี่ ในข้อหาจำหน่ายสลากเกินราคา พร้อมยื่นหนังสือขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการตรวจสอบสัญญาณการใช้โทรศัพท์ย้อนหลัง ระหว่างครูปรีชาและนางรัตนาพร แม่ค้าลอตเตอรี่ เพื่อตรวจสอบว่า มีการใช้โทรศัพท์สั่งจองลอตเตอรี่ระหว่างทั้งสองคนจริงหรือไม่ ซึ่งจะสามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ในระดับหนึ่ง

ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์ ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์ ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์ ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์ ลอตเตอรี่30ล.อลเวง! ตำรวจแจ้งจับคนขายยื่นผบ.ตร.สอบผบก.กาญจน์

พร้อมกันนี้ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 13.00 นาฬิกา ทนายษิทรา พร้อมด้วยร้อยตำรวจโทจรูญ จะได้เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอพบพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนวินัยพลตำรวจตรีสุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ในกรณีที่มีการเรียกร้อยตำรวจโทจรูญ เข้าไปพบที่บ้านพักเพื่อเจรจาตกลงเรื่องข้อพิพาทลอตเตอรี่สามสิบล้านดังกล่าว 

 

 

related