svasdssvasds

อดีตตร.เข้าตรวจDNA มั่นใจคือเจ้าของแท้จริงลอตเตอรี่ 30ล.

อดีตตร.เข้าตรวจDNA มั่นใจคือเจ้าของแท้จริงลอตเตอรี่ 30ล.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการเกษียณตำรวจ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบ นายสมณ์ พรหมรส ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มาตรวจ DNA และลายนิ้วมิอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบ กับลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. 2560 มูลค่า 30 ล้านบาท หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้ประสานมา ให้ ร.ต.ท.จรูญ มาตรวจ DNA แต่ ทางร.ต.ท. จรูญ มีความประสงค์ จะให้สถาบันนิติวิทยาศาตร์ เป็นผู้ตรวจ DNA

ทางด้าน นายษิทรา เปิดเผยถึงกรณีที่ ตำรวจ ไปขออายัดเงินในบัญชีของ ร.ต.ท.จรูญ นั้น ตั้งข้อสังเกตุว่า ตำรวจ ไม่สามารถทำได้ เพราะเป็นการใช้อำนาจโดยมิชอบ ดังนั้น คู่กรณี คือ นายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรี จึงได้ไปยื่นฟ้องแพ่งต่อศาล จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับขอไต่สวนฉุกเฉิน และขอให้ศาลมีคำสั่งอายัดเงินในบัญชีไว้อีกทางหนึ่ง

ขณะที่ ร.ต.ท.จรูญ ระบุว่า มั่นใจว่า จะได้ใช้เงินหลังเกษียณอย่างแน่นอน เพราะตนเองเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 อย่างแท้จริง

ทางด้าน ผอ.นิติวิทยาศาตร์ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ทางนิติวิทยาศาสตร์ ได้ ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 มาตรวจหาลายนิ้วมือแฝง แล้ว วันนี้จะ ทำการตรวจลายนิ้วมือแฝง และ DNA ของผู้เกี่ยวข้องทางคดี ทั้ง 5 คน โดยคาดว่า ผลตรวจลายนิ้วมือแฝง และ DNA จะทราบผลในวันที่ 19 ม.ค. 2561

related