svasdssvasds

พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย"

พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ค้นบ้าน "เปรมชัย" ยังไม่จบ ตำรวจเพิ่งค้นเสร็จเพียง 1 หลัง จาก 3 หลัง แต่จากการตรวจค้นเจอปืน และงาช้าง

พ.ต.อ.สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากร และสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส. กล่าวภายหลังตรวจค้นบ้าน นายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาคดีลักลอบล่าสัตว์ป่า ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 1 หลังจาก 3 หลัง ว่า พบเพียงภรรยา ของนายเปรมชัย ที่อยู่ในอาการตกใจ ที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้น โดยภรรยาของนายเปรมชัย ยินยอมนำเจ้าหน้าที่ตรวจค้นด้วยตัวเอง แต่ไม่ยอมให้การว่านายเปรมชัย อยู่ที่ใด หรือให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดี

พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย"

และจากการตรวจค้นพบปืนยาวมากกว่า 5 กระบอก อาทิ ปืนไรเฟิล ปืนยาวติดกล้องเล็ง และ ปืนลูกซอง ซึ่งปืนทุกกระบอกถูกเก็บไว้ในตู้อย่างดี โดยหนึ่งในนั้น เป็นของบุตรชาย ของนายเปรมชัย ส่วนที่เหลือเป็นของนายเปรมชัย เอง ซึ่งปืนทุกกระบอกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ตำรวจต้องอายัดไปตรวจสอบว่ามีการใช้งานหรือไม่

พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย"

พ.ต.อ.สุวัฒน์ ยังเปิดเผยอีกว่าในการตรวจค้นยังพบงาช้าง 2 คู่ ที่ขึ้นทะเบียนครอบครองอย่างถูกต้อง โดยขออนุญาตเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ไม่พบซากสัตว์หรือสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆ และไม่พบร่องรอยการรื้อหรือขนย้ายสิ่งของ พบเพียงถุงดำอยู่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นเพียงถุงขยะทั่วไป

พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย"

นอกจากนี้ยังตรวจพบรถกระบะยกสูง 1 คันที่จอดอยู่ภายในบ้าน จึงต้องตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ และจากนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าค้นบ้านอีก2หลังที่เหลือ ที่อยู่ติดกัน

พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย" พบไรเฟิล งาช้าง ซุกคาบ้าน "เปรมชัย"

related