svasdssvasds

รวบ! สาวหิ้วยาอี รุ่นซิมการ์ด กะส่งคู่รักเกาะสมุย รับ "วาเลนไทน์"

รวบ! สาวหิ้วยาอี รุ่นซิมการ์ด กะส่งคู่รักเกาะสมุย รับ "วาเลนไทน์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชุดปราบปรามยาเสพติด รวบสาวพังงาหิ้วยาอี รุ่นซิมการ์ด  ส่งเกาะสมุยไว้จำหน่ายลูกค้าในเทศกาลวันวาเลนไทน์

วันนี้( 12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกล้าณรงค์ ยุติธรรม นายอำเภอเกาะสมุย ได้สั่งการให้ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติด (ฉก.ร้อยเกาะ) ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส4) ได้จับกุม น.ส.หนัน จิตรอ่อน (หรือ ชมพู่) อายุ 30 ปี บ้านเลขที 11 หมู่ 7 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ณ. ห้องเช่าหมายเลข 103 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12.00 น. ยึดของกลางได้ ดังนี้ ยาไอซ์จำนวน 1 ถุงน้ำหนัก 101 กรัม ยาอีรุ่นซิมการ์ด สีเทา ยาอีรุ่นซิมการ์ด สีชมพู โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

รวบ! สาวหิ้วยาอี รุ่นซิมการ์ด กะส่งคู่รักเกาะสมุย รับ "วาเลนไทน์"

โดยมีสายลับแจ้งว่าจะมีผู้หญิงมาส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่เผื่อเอาไว้จำหน่ายลูกค้าในเทศกาลวันวาเลนไทน์ จึงได้จัดชุดจับกุมเฝ้าติดตามผู้ต้องสงสัยบริเวณท่าเรือเฟอร์รี่ ตามที่สายลับแจ้งมาและได้ติดตามจากท่าเรือจนถึงห้องพัก และสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางหลายรายการ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.หนัน พร้อมของกลางมาที่ว่าการอำเภอเกาะสมุย ทำบันทึกจับกุม และส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

รวบ! สาวหิ้วยาอี รุ่นซิมการ์ด กะส่งคู่รักเกาะสมุย รับ "วาเลนไทน์" รวบ! สาวหิ้วยาอี รุ่นซิมการ์ด กะส่งคู่รักเกาะสมุย รับ "วาเลนไทน์"

related