svasdssvasds

ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร

ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร

ก้อง ห้วยไร่นำชาวสกลนครกว่า 2 พันคน เดิน วิ่ง ปั่น ตามฮอยบ้านเกิด วิ่งรับบริจาควันนี้ - 2 มี.ค. รวม 5 วัน ระยะทางในการวิ่ง 513 กม.

ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดสกลนคร นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร นายอัครเดช ยอดจำปา หรือก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน พร้อมเพื่อนศิลปิน ตลอดจนส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชน กว่า 2 พันคน ร่วมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง มีข้อความโครงการสร้างสุขภาพ สั่งสมบุญ เดิน วิ่ง ปั่น ก้าวตามฮอย ซอยบ้านเกิดอยู่บนเสื้อ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร และก้อง ห้วยไร่ รับมอบเงินบริจาคจากนายอำเภอทั้ง 18 อำเภอของจังหวัดสกลนคร รวมเป็นเงินกว่า กว่า 8 ล้าน 6 แสนบาท ซึ่งยังไม่รวมยอดสั่งจองเสื้อ วิ่งตามฮอย ซอยบ้านเกิด 3 หมื่นตัว ทำให้มียอดบริจาคตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มวิ่งกว่า 11 ล้านบาท ด้าน พ่อ-แม่ ของก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ร่วมบริจาคอีก 1 แสนบาท เงินทั้งหมด ก้อง ห้วยไร่ และจังหวัดสกลนคร จะนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้กับ รพ.ทั้ง 18 อำเภอ โดยจะออกวิ่งรับบริจาควันนี้ -2 มี.ค. รวม 5 วัน ระยะทางในการวิ่ง 513 กม.

ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร ก้อง ห้วยไร่ ขอตามรอยตูน นำปชช.วิ่ง ระดมเงินช่วยร.พ.สกลนคร

วันนี้ จะวิ่งไปที่ อ.กุสุมาลย์ อ.โพนนาแก้ว และ อ.โคกศรีสุพรรณ รวมระยะทางกว่า 100 กม. ก้อง ห้วยไร่ กล่าวว่า ตนได้ตั้งปณิธานเดินตามรอยของ พี่ตูน บอดี้สแลม ตั้งใจว่าด้วยสำนึกรักบ้านเกิด จึงอยากที่จะช่วยยามเมื่อมีกำลังพอ เพราะรู้สึกเห็นใจแพทย์ พยาบาล ที่แทบไม่ค่อยมีเวลา และทำงานหนักมาโดยตลอด วันนี้ถึงแม้ผมจะพึ่งหายจากอากาศป่วย แต่ก็ถือว่าร่างกายได้พักฟื้นพอสมควร มีความพร้อมกับการวิ่งช่วยโรงพยาบาลบ้านเกิดในครั้งนี้ วันแรกออกสตาร์ทจากศาลากลางจังหวัดสกลนครไปยังอำเภอกุสุมาลย์ อ.โพนนาแก้ว แล้วไปสิ้นสุดที่ อ.โคกศรีสุพรรณ โดยผมและทีมงานจะนอนที่นั้น

related