svasdssvasds

กองปราบนำตัว “ครูปรีชา-เจ้บ้าบิ่น” ฝากขังศาลอาญาฯ

กองปราบนำตัว “ครูปรีชา-เจ้บ้าบิ่น” ฝากขังศาลอาญาฯ

เจ้าหน้าที่นำตัว"ครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น"ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อขึ้นรถตู้ไปขออำนาจศาลฝากขังก่อนจะครบกำหนดเวลาควบคุมตัว 48 ชั่วโมง ซึ่งล่าสุดทางพนักงานไม่ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องฝากขัง

วันที่ 2 มี.ค.61 ความเคลื่อนไหวที่กองบังคับการปราบปรามเมื่อช่วงเวลา 10:40 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวครูปรีชา และเจ้บ้าบิ่น ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา แล้วขึ้นรถตู้เพื่อไปขออำนาจศาลฝากขังก่อน ช่วงเวลา 12:00 น. ก่อนที่จะครบกำหนดเวลาควบคุมตัว 48 ชั่วโมง ซึ่งล่าสุดทางพนักงานไม่ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว้ายคำร้องขอฝากขัง โดยให้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่

ซึ่งระหว่างที่นำตัวครูปรีชาออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา "ครูปรีชา" มีสีหน้ายิ้มแย้มปนกังวล แต่ไม่ตอบคำถามกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด เช่นเดียวกับ"เจ๊บ้าบิ่น"ที่เดินขึ้นรถไปโดยไม่มีการตอบคำถามของสื่อมวลชนเช่นกัน

โดย พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม ได้ระบุว่าถึงกระแสข่าวที่ว่า ครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นให้การรับสารภาพ เบื้องต้นยังไม่มีการรับสารภาพ แต่ทั้งสองคนให้การเป็นประโยชน์กับรูปคดี ซึ่งหลังจากนี้หากครูปรีชา และเจ้บ้าบิ่น ได้รับกสรปล่อยตัวชั่วคราว ก็สามารถเข้ามาให้การเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา ขณะที่ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยถึงสาเหตุที่พนักงานสอบสวนไม่คัดค้านประกันตัว ครูปรีชา และเจ้บ้าบิ่น เพราะทั้งสองคนไม่น่าจะมีพฤติการณ์ไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

related