svasdssvasds

[คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ”

[คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ”

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “พี่ตูน” แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ” ไปเซอร์ไพรส์น้องๆนักกีฬาเทเบิ้ลเทนนิสสโมสร “บีบีจี” งานนี้เล่นเอาน้องๆนักกีฬายิ้มและปลาบปลื้มไปตามๆกัน และแน่นอนว่า “พี่ตูน” ก็ไม่พลาดที่จะขอโอกาสดวลกีฬาโปรดกับน้องๆ จะเป็นอย่างไรรับชมได้เลย

เป็นที่รู้กันว่านอกจากการวิ่งประวัติศาสตร์ “ก้าวคนละก้าว” ที่ “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย ศิลปินร็อคขวัญใจมหาชนได้ปลุกกระแสให้คนไทยหันมาใส่ใจ “การให้” ตอบแทนสังคม ยังมีอีกหนึ่งสิ่งนั้นคือการเป็นนักกีฬา “เทเบิลเทนนิส” หรือ “ปิงปอง”  ที่เป็นกีฬาโปรดของเจ้าตัว

[คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ” [คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ” [คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ”

และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “พี่ตูน” แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ” ไปเซอร์ไพรส์น้องๆนักกีฬาเทเบิ้ลเทนนิสสโมสร “บีบีจี” งานนี้เล่นเอาน้องๆนักกีฬายิ้มและปลาบปลื้มไปตามๆกัน และแน่นอนว่า “พี่ตูน” ก็ไม่พลาดที่จะขอโอกาสดวลกีฬาโปรดกับน้องๆ จะเป็นอย่างไรรับชมได้เลย

[คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ” [คลิป] “พี่ตูน” เซอร์ไพรส์นักปิงปองบีบีจี แปลงโฉมเป็น “เด็กส่งน้ำ”

ขอบคุณ ภาพ- คลิป จาก BBG Club

https://www.facebook.com/BBGClub2017/videos/167656840559074

 

 

related