svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] เวียร์ตื่นเต้นเข้าชิงเอเซียนฟิล์ม มีแซวเบลล่าฮอตไปไหนก็เจอ

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] เวียร์ตื่นเต้นเข้าชิงเอเซียนฟิล์ม มีแซวเบลล่าฮอตไปไหนก็เจอ

เวียร์ ห่วงเบลล่ากระแสการะเกดทำงานรุม รับเจอกันน้อย แต่ไม่มีปัญหาคุยกันปกติ ส่วนผลงานหนังเข้าชิงรางวัลเอเซียนฟิล์ม ถือเป็นกำลังใจทำงาน

เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของพระเอกมาดเข้มกล้ามโต  เวียร์  ศุกลวัฒน์ สำหรับหนัง มะลิลา ล่าสุดเข้าชิงรางวัลจากเวทีเอเซียนฟิล์ม โดย เวียร์  กล่าวว่า   ตื่นเต้นร่วมลุ้นรางวัล ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ ขอบคุณทีมงานและคณะกรรมการที่ดูผลงาน เห็นถึงความตั้งใจ ของตนเองและทีมงาน จนได้เสนอชื่อเข้าชิง ซึ่งยังไม่มีคนไทยคนไหนได้เข้าชิงในรางวัลนี้ รับดีใจมาก หลังเล่นหนังมาแค่ 4 เรื่องเท่านั้น ไม่ได้คาดหวังรางวัลอะไร

ด้านงานภาพยนตร์นั้น  มีคนเข้ามาทาบทามบ้าง ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่ ทั้งในเอเชียและในประเทศที่หนังเข้าฉาย ดีใจที่กระแสตอบรับที่อังกฤษค่อนข้างดี หลังเปิดฉายสองรอบและบัตรใกล้หมดแล้ว

ส่วนรูปเบลล่า  หวานใจของตัวเอง ที่โพสต์ลงไอจีนั้นเป็นรูปที่ถ่ายนานแล้วแต่พึ่งนำไปล้างจึงพึ่งได้ลง ไม่ได้เป็นอวดแฟน โดนแซวเยอะไม่เขิน ก่อนลงได้มีส่งรูปให้เบลล่าดูก่อน แซวเบลล่าของแรงไปไหนก็เจอ รับห่วงเบลล่าเรื่องการพักผ่อนหลังกระแสละครดีทำงานรุม ไม่กังวลเวลาเจอกันน้อย เข้าใจในส่วนของการทำงาน แต่คุยกันเป็นปกติอยู่แล้ว

related