svasdssvasds

ยังไม่แต่งก็คือโสด ! ขวัญโยนท่านลอร์ดแจงเอง คนจับผิดมีครอบครัวแล้ว[คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ยังไม่แต่งก็คือโสด ! ขวัญโยนท่านลอร์ดแจงเอง คนจับผิดมีครอบครัวแล้ว[คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ได้เงินคืนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว ขวัญ อุษามณี ที่ก่อนหน้านี้ เธอได้เข้าแจ้งความพร้อมคุณแม่ว่า เงินในบัญชีของเธอหายไปกว่า 6 แสนบาท ซึ่งสาวขวัญเองก็ขอบคุณ ทุกคนที่ช่วยซัพพอตขอบคุณธนาคาร ที่จัดการให้ บอกปัญหาเกิดจากระบบภายใน ซึ่งทางธนาคารได้มาชี้แจงกับทางคุณแม่ ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอน ต่อไปนี้ก็ต้องรอบคอบมากขึ้น ตอนนี้ก็จบเรื่องและไม่อยากติดใจกัน แต่ เขาเอาเงินมาคืนแล้วก็โอเค ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายแต่เราได้เงินคืนแล้วก็คงไม่ต้องไปฟ้องร้องอะไรกัน

ส่วนเรื่องที่ต้นไม้ล้มทับบ้านนั้นสาวขวัญก็บอกว่า ไม่มีปัญหาอะไร เป็นแค่ต้นไม้ล้มลุกไม่มีอะไรพังเสียหายไม่มีอะไรน่าห่วง คุณแม่ก็ไม่ได้เป็นอะไร บอกพี่นักข่าวตกใจกว่าตัวเองอีก ตอนนี้ก็ซ่อมกันต่อไปคาดว่าจะได้เข้าอยู่เร็วๆนี้

ด้านความรักตอนนี้ หลายคนก็สงสัยว่าช่อกุหลาบแดงที่สาวขวัญโพสต์ลงไอจีนั้นเป็นของท่านลอร์ดหรือไม่ ซึ่งสาวขวัญเองก็ออกจะมีอาการ งง เล็กน้อย ก่อนจะบอกว่ารูปกุหลาบนั้น เป็นกุหลาบจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของตน ที่ส่งมาให้กำลังใจ บอกขำๆว่านักข่าวเพ้อจับโยงไปหมด ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่าท่านลอร์ดนั้นมีครอบครัวแล้ว สาวขวัญเองก็บอกให้ไปถามพี่เขาเอง ส่วนสื่อจะมีโอกาสได้เจอหรือ ไม่นั้นตนเองก็ไม่ทราบ ส่วนสถานะของตนเองในตอนนี้สาวขวัญก็บอกว่า ถ้ายังไม่แต่งงานก็ถือว่ายังโสด

related