svasdssvasds

พ่อยิงกรอกปากตัวเองดับ น้อยใจลูกสาวคบทอม การเรียนตก!

พ่อยิงกรอกปากตัวเองดับ น้อยใจลูกสาวคบทอม การเรียนตก!

เกิดเหตุสลดเมื่อพ่อวัย 36 ปี ชาวอ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น นำปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิต คาดสาเหตุมาจากน้อยใจลูกสาวที่กำลังคบหากับทอม ติดเพื่อนและทำการเรียนตก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 พ.ค.2561 พ.ต.ท.มังกร ชมจิตร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุคนฆ่าตัวตาย ในเขต บ.ขอนสัก ม.6 ต.หนองแซง อ.บ้านแฮด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พ.ต.อ.อนุศักดิ์  ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น, แพทย์เวร รพ.บ้านแฮด และหน่วยกู้ภัย เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา บริเวณท้ายหมู่บ้าน บ.ขอนสัก เจ้าหน้าที่พบศพนายสุพิน  โทธิธรรม อายุ 36 ปี ชาว ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลที่ผูกระหว่างเสากระท่อมกับต้นไม้ใหญ่โดยพบร่องรอยกระสุนยิงเข้าปากมีเลือดออกบริเวณจมูกและปาก ใกล้กันพบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ของผู้ตายตกอยู่ จึงนำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบถามนายถวิลย์ โพธิธรรม อายุ 39 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาช่วยกันดูแลไร่มันสำปะหลังของครอบครัว โดยวันนี้เป็นการตัดหญ้าที่ขึ้นมาหลังฝนตก จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. ผู้ตาย ได้ขอกลับมาพักที่กระท่อมกลางทุ่งนา จากนั้นได้ยินเสียงปืนแก๊ปยิงนก  2 นัด และเงียบหายไป ซึ่งเมื่อมองมาก็เห็นว่าผู้ตายได้มานอนที่เปล จากนั้นห่างกันประมาณ 20 นาที ได้ยืนเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ซึ่งก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะนึกว่าจะยิงนกเหมือนเดิม

พ่อยิงกรอกปากตัวเองดับ น้อยใจลูกสาวคบทอม การเรียนตก!

หลังจากตัดหญ้าเสร็จ ได้เดินมาเพื่อจะที่จะรับประทานอาหารกับน้องชาย ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นสภาพของน้องชายเลือดออกปากออกจมูกเสียชีวิตอยู่บนเปล จึงได้เรียกชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้มาช่วย ทำการแจ้งโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งแจ้งญาติให้มาร่วมกันให้ความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน ผู้ตายเสียชีวิตคาที่ไปแล้ว

พ่อยิงกรอกปากตัวเองดับ น้อยใจลูกสาวคบทอม การเรียนตก!

ขณะที่ น.ส.ภัทยา แพงคำตา อายุ 34 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า  สาเหตุการฆ่าตัวตายดังกล่าว น่าจะมาจาก การที่ผู้ตายน้อยใจลูกสาวที่กำลังคบหากับทอม ที่อยู่อำเภอติดกัน เพราะผู้ตายอยากให้ลูกสาวตั้งใจเรียนไม่ติดเพื่อน แต่ลูกสาวพาเพื่อนทอมรายนี้มาเล่นที่บ้านทุกวัน ที่ผ่านมาผู้ตายมักจะบ่นกับลูกสาวตลอดว่าอยากให้เลิกคบเพื่อนสาวทอมคนนี้และหันมาใส่ใจเรื่องเรียน พร้อมกันนี้ยังบ่นกับญาติๆ เสมอว่าอยากฆ่าตัวตายเพราะลูกไม่ใส่ใจการเรียน ทุกคนไม่คิดว่าผู้ตายจะลงมือทำจริง จนกระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองและผู้ตายไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรพอที่จะเป็นสาเหตุให้คิดสั้นฆ่าตัวตายได้

พ่อยิงกรอกปากตัวเองดับ น้อยใจลูกสาวคบทอม การเรียนตก!

ด้าน พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายน้อยใจลูกสาวที่กำลังศึกษาระดับมัธยมต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.บ้านแฮด แต่ติดเพื่อน จึงมีการต่อว่าและห้ามปรามเพราะไม่อยากให้เสียการเรียน แต่ลูกสาวไม่ฟัง ผู้ตายจึงน้อยใจที่เลี้ยงลูก สอนลูกไม่ได้ ในขณะที่การสอบสวนภรรยาของผู้ตาย ในเบื้องต้นทราบว่า ลูกสาวติดเพื่อที่เป็นทอม ซึ่งเรียนอยู่ที่ อ.บ้านไผ่ พ่อห้ามปรามมาหลายครั้ง แต่ลูกสาวไม่ฟัง และก่อนจะฆ่าตัวตาย พ่อลูกเกิดทะเลากัน และผู้ตายได้พลั้งมือตีลูก ก่อนที่จะสะพายปืนออกจากบ้าน กระทั่งกลายเป็นศพดังกล่าว อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำและสอบถามญาติผู้ตาย ทุกคนล้วนไม่ติดใจสาเหตุการตาย เพราะทุกคนเชื่อว่าผู้ตายน้อยใจลูกสาว จึงก็เหตุดังกล่าว โดยหลังเสร็จสิ้นการชันสูตรพลิกศพแล้วจะมีการส่งมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พ่อยิงกรอกปากตัวเองดับ น้อยใจลูกสาวคบทอม การเรียนตก!

 

 

 

related