svasdssvasds

กำลังใจดี! “เวียร์” เชื่อ ”เบลล่า” รับมือได้ "ออเจ้าเก่งมาก" [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

กำลังใจดี! “เวียร์” เชื่อ ”เบลล่า” รับมือได้ "ออเจ้าเก่งมาก" [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มขวัญใจ สาวๆ สำหรับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ช่วงนี้ทั้งงานหนังงานละครก็ดูปังไปหมด แถมยังโพสต์รูปคืนกำไรให้กับสาวๆได้ชมกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วยซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่า ช่วงนี้โชว์ซิกแพ็คก็มีบ้าง ช่วงนี้ผอมมากในละครก็มีบ้าง คนกดไลค์ก็นิดหน่อยก่อนหน้านี้มีไปต่างประเทศมาเลยหยุดออกกำลังกายไปด้วย

กำลังใจดี! “เวียร์” เชื่อ ”เบลล่า” รับมือได้ "ออเจ้าเก่งมาก" [คลิปดูเต็มไม่ตัด] กำลังใจดี! “เวียร์” เชื่อ ”เบลล่า” รับมือได้ "ออเจ้าเก่งมาก" [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ทริปเที่ยว

ทริปนี้ก็สนุกมากตอนนี้ก็กลับมาเรียกว่าชดใช้กรรม จริงๆ วางแผนไปมาสักพักหนึ่งแล้วเราก็ต้องพักผ่อนบ้าง ก็ได้ไปเห็นการใช้ชีวิตของคนอื่นบ้าง แล้วก็กลับมาลุยงานต่อเพราะจริงๆ แล้วสัมปทานหัวใจยังต้องถ่ายทำอีกประมาณ 4 คิว จริงๆ ถ่ายเสร็จวันที่ 29 ออกอากาศวันสุดท้ายคือวันที่ 2 มิถุนายน ก็รนก้นนิดนึงแต่ก็ทัน

กำลังใจดี! “เวียร์” เชื่อ ”เบลล่า” รับมือได้ "ออเจ้าเก่งมาก" [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ของฝากเบลล่า

ส่วนของฝากจริงๆ ที่โน้นวิตามินก็ค่อนข้างที่จะดังและดีก็ซื้อมาเยอะเหมือนกันซื้อมาฝากหลายๆ คน เบลล่าก็มีเขามีออเดอร์มาด้วยไม่เยอะๆ ส่วนใหญ่เป็นวิตามินสุขภาพที่โน้นเขาก็จะเน้นเรื่องของสุขภาพ พวกวิตามินที่ราคาค่อนข้างที่จะไม่สูงและมันเป็นของฝากที่น่าซื้อมากถ้าได้ไปอเมริกาก็วิตามินนี่แหละเด็ดสุด ฝากอะไรเป็นพิเศษไหมก็ไม่จะเป็นพวกวิตามินที่สามารถหาซื้อได้ง่ายที่โน้น วิตามินก็เป็นอะไรที่ดีช่วงนี้เขาก็ค่อนข้างเหนื่อยทำงานทุกวันเลย

กลับมาพิ่งรู้ เบลล่า โดนเรียก ไปชี้แจงเรื่องอาหารเสริม

ส่วนเรื่องที่น้องโดนเรียกเข้าไปจริงๆ ผมไม่รู้อะไรเลยต้องบอกตามตรงว่าอยู่ที่โน้นเราห่างกัน 12 ชั่วโมง พอกลับมาก็เพิ่งรู้เพราะว่าเขาเล่าให้ฟัง จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเพราะว่าก็เป็นเรื่องที่สามารถชี้แจงได้ เขาก็ไม่เครียดไม่ได้กังวลก็คือเราเองก็ไม่ได้รู้อะไรเยอะแต่เรารู้สึกว่าเขาสามารถที่จะรับมือได้อยู่แล้ว และก็เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกินความสามารถ ก็ให้กำลังใจบอกว่ามันก็ดีนะบางทีมันก็คือประสบการณ์ บางทีหลายคนคิดจะทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เราต้องมีความเข้าใจ เราก็จะได้เรียนรู้แต่ก็ไม่ได้มีอะไรนะจากที่สอบถามน้องเขาแค่เข้าไปชี้แจงให้มันถูกต้อง มันก็ควรที่จะต้องทำซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก

ขอบคุณภาพ : weir19

 

related