กลยุทธ์ทางการตลาดอีกหนึ่งอย่างของสายการบิน คือ การบริการที่ครบรูปแบบทั้งสะสมไมล์ แลกส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ
กลยุทธ์ทางการตลาดอีกหนึ่งอย่างของสายการบิน คือการบริการที่ครบรูปแบบทั้งสะสมไมล์ แลกส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งการบินไทย สายการบินแห่งชาติ ฉลองครบรอบ 25 ปี รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย เตรียมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกตลอดปี 61 พร้อมขยายบริการบนเว็บไซด์ เพิ่มคู่สัญญาใหม่ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้ารายบุคคล ติดตามจากรายงาน